Depay chấn thương, không thể ra sân cho Hà Lan

13:44 Thứ bảy 12/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViệc thiếu Memphis Depay là một tổn thất lớn cho Hà Lan ở trận đấu tới đây.

HLV Ronald Koeman vừa xác nhận đội tuyển Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của Memphis Depay trong trận làm khách đến sân của Belarus vào đêm mai. Tiền đạo của Lyon vừa gặp một chấn thương đùi và Koeman không muốn mạo hiểm để anh ra sân.

Manchester United: Fans regret sale of Memphis Depay to Olympique Lyonnais - Bóng Đá

 Depay sẽ không ra sân trận Belarus.

Đây sẽ là một tổn thất lớn cho Cơn lốc màu da cam bởi Memphis Depay đang có phong độ ghi bàn rất cao. Chỉ sau 5 trận vòng loại EURO 2020, chân sút này đã ghi đến 6 bàn thắng và có 6 kiến tạo. Ở trận đấu khó khăn với Bắc Ireland mới đây, cựu sao M.U đã lập một cú đúp giúp Hà Lan giành chiến thắng 3-1, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng, bằng điểm Đức nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Việc để Depay nghỉ ngơi ở trận gặp Belarus là một quyết định hợp lý bởi đây là đối thủ không đáng ngại của đội bóng áo cam. Sau 6 trận, họ mới chỉ có 1 chiến thắng, đang xếp áp chót bảng C. Hơn nữa, Hà Lan vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công là Steven Bergwijn, Quincy Promes, Donyell Malen, Luuk de Jong, Ryan Babel và Steven Berghuis.

Về Depay, tính từ đầu năm dương lịch đến nay, tiền đạo này đã có 6 bàn thắng và 8 kiến tạo cho đội tuyển, trở thành cầu thủ đầu tiên góp dấu giày vào 14 bàn thắng cho Hà Lan trong 1 năm dương lịch, xét trong thế kỷ này.

5 bàn thắng đẹp nhất của Depay cho Lyon: 

Hoài Thu | 13:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục