Dẹp Zaha, Arsenal chốt hạ 'bộc phá' Premier League rẻ hơn 4 lần

15:24 Thứ hai 08/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ chuyển tầm ngắm sang 1 ngòi nổ cũng gây ấn tượng mạnh ở giải đấu số 1 xứ Sương Mù mùa trước.

Thất bại trước Chelsea ở chung kết Europa League đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. Không thể giành vé dự Champion League, ngân sách HLV Unai Emery được cấp trong cả mùa hè chỉ dừng ở mức 45 triệu bảng. 

Mục tiêu hàng đầu Pháo Thủ nhắm đến trong phiên chợ hè 2019 là Wilfried Zaha, 1 trong những ngòi nổ hàng đầu Premier League. Đội chủ sân Emirates cũng đã gửi đề nghị 40 triệu bảng đến Selhurst Park, nhưng lại bị Crystal Palace từ chối phũ phàng. Phía Palace khẳng định Zaha không phải để bán, trừ phi Arsenal chồng đủ 80 triệu bảng, tức gấp đôi mức đặt giá đầu tiên.

Arsenal to focus on Ryan Fraser deal after failed transfer bid for Wilfried Zaha  - Bóng Đá

 Gặp khó vụ Zaha, Arsenal chuyển tầm ngắm sang ngòi nổ Bournemouth.

Theo tiết lộ từ Daily Star, Pháo Thủ đã chấp nhận khó lòng chiêu mộ Zaha. Đại diện Bắc London được cho là đang chuyển hướng sang giải pháp dự phòng mang tên Ryan Fraser.

Mùa trước Fraser là chân kiến tạo xuất sắc thứ 2 Premier League, chỉ sau duy nhất Eden Hazard. Ngoài 14 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn, ngôi sao 25 tuổi còn tự mình 7 lần điền tên lên bảng tỷ số.

Hợp đồng hiện tại của Fraser với Bournemouth chỉ còn thời hạn 1 năm, do đó The Cherries cũng để ngỏ khả năng bán anh, thay vì mất trắng vào năm sau.

6 năm trước, Bournemouth chỉ tốn 400.000 bảng để có được sự phục vụ của Fraser. Arsenal được nhận định chỉ cần chi 20 triệu bảng là có thể thuyết phục đối tác nhả người.

Phụng Sồ | 14:10 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục