Dẹp Wan-Bissaka, Man Utd đột kích 'máy cày 2 biên như 1'

09:48 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ chuyển tầm ngắm sang ngôi sao đa năng có tiếng ở Serie A.

Sau mùa giải 2018/19, Manchester United đã nói lời chia tay Antonio Valencia. Thủ quân người Ecuador rời Old Trafford sau 10 năm gắn bó, khi phía Quỷ Đỏ quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng cũ.

Với việc Valencia ra đi, BLĐ nửa đỏ Manchester đang ra sức tìm kiếm tân binh ở vai trò trấn thủ hành lang phải. Hậu vệ Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka với năng lực đã kiểm chứng ở Premier League được xem như mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ. 

Tuy nhiên United gặp trở ngại lớn trong nỗ lực thâu tóm ngôi sao 21 tuổi, khi Palace hét giá Wan-Bissaka quá cao. Liên tiếp 2 lời đề nghị gửi đến Selhurst Park của Quỷ Đỏ đã bị từ chối thẳng thừng.

Manchester United considering Hysaj approach - Bóng Đá

 Bỏ Wan-Bissaka, United nhắm Hysaj.

Trước sự cứng rắn của Palace, những người đứng đầu sân Old Trafford không còn mấy mặn mà với Wan-Bissaka. Theo nguồn tin từ Di Marzio, CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương Mù hiện đã chuyển tầm ngắm sang hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli.

Được biết điểm cộng giúp Hysaj lọt vào mắt xanh của United chính là sự đa năng, chơi tốt ở cả 2 hành lang cánh của anh.

Năm nay 24 tuổi, Hysaj ra sân 35 trận trên tất cả đấu trường cho đại diện thành Naples mùa trước. Tuyển thủ Albania từng được 1 đại gia Premier League khác là Chelsea để mắt. Napoli cũng để ngỏ khả năng ra đi của Hysaj và đã nhắm sẵn Kieran Trippier của Tottenham Hotspur là phương án thay thế.

Phụng Sồ | 08:30 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục