Denver Nuggets – Minnesota Timberwolves: Trận chiến một mất, một còn

17:14 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 12/4, lượt đấu cuối cùng của Regular Season sẽ cực kỳ hấp dẫn với màn tử chiến giữa Denver Nuggets – Minnesota Timberwolves.

Kịch tính của vòng Regular Season, Nba 2017-18 được đẩy lên cao độ khi cho đến trận đấu cuối cùng, vẫn đang có 2 đội bóng đang trực tiếp cạnh tranh với nhau là Minnesota Timberwolves và Denver Nuggets – cùng có thành tích 46-35. Mọi thứ càng tuyệt vời hơn đối với các CĐV bởi hai đội sẽ trực tiếp đối đầu với nhau ở trận quyết định.

867254292.jpg.0

 Denver Nuggets đã sẵn sàng tử chiến với Minnesota.

Để có thể tự định đoạt số phận của mình ở trận đấu cuối cùng, Denver Nuggets đã trải qua những ngày thăng hoa đến khó tin với 6 trận thắng liên tiếp – trận gần nhất, Denver Nuggets thực hiện màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng trước Portland Trail Blazers. Với Minnesota, “bầy sói” cũng đã sẵn sàng cho cuộc chiến này bằng cách giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất.

Đây là trận đấu mà Minnesota ít nhiều có được lợi thế khi họ được trên trên sân nhà Target Center. Tuy nhiên, không vì thế mà “bầy sói” dám coi thường Denver bởi ở mùa giải này, thành tích đối đầu giữa hai đội vẫn đang nghiêng về thầy trò HLV Michael Malone – Denver thắng 2/3 trận.

857787076.jpg

 Bầy sói cũng đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến sinh tử.

Có quá nhiều điểm nóng đáng chú ý ở trận đấu tới. Trong đó, khốc liệt nhất phải kể đến màn đối đầu trực tiếp giữa hai “Big man” Karl Anthony Towns của Minnesota và Nikola Jokic bên phía Denver Nuggets. 10 trận gần nhất, Towns có trung bình 24.5 điểm, 12.9 rebounds và 3 kiến tạo. Trong khi con số bên phía Nikola Jokic là 23.1 điểm, 11.8 rebounds và 7.1 kiến tạo.

Cả hai đều đang có tầm ảnh hưởng rất lớn tại đội bóng của mình. Chỉ cần Towns hay Jokic chơi áp đảo hơn, đội bóng đó sẽ có cơ hội rõ ràng để giành chiến thắng. Với tính chất căng thẳng, một mất một còn như thế này, sẽ rất khó để đưa ra dự đoán đâu sẽ là đội giành chiến thắng. Mọi chuyện chỉ có thể được giải đáp sau khi tiếng còi kết thúc ở trận đấu tới vang lên.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 12/4.

Địa điểm thi đấu: Target Center (Sân nhà Minnesota Timberwolves).

Đội hình dự kiến:

Denver: Murray, Barton, Chandler, Jokic, Millsap.

Minnesota: Teague, Butler, Wiggins, Gibson, Towns.

Dự đoán tỷ số: Denver Nuggets 100-105 Minnesota Timberwolves.

Denver Nuggets hạ Minnesota ở lần gặp nhau trước đó:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 17:15 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục