Dennis Smith trở thành nạn nhân tiếp theo của "hung thần" Beverley

16:47 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc đối đầu với Dallas Mavericks rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Patrick Beverley tiếp tục đưa một cầu thủ phải rời khỏi sân bằng lối thi đấu máu lửa của mình.

Lối chơi máu lửa không ngại va chạm của Patrick Beverley đã trở thành thương hiệu của cầu thủ 30 tuổi này. Cầu thủ của Los Angeles Clippers không được sự ưa chuộng của số đông cầu thủ tại NBA, và người không ưa anh nhất chắc chắn là Russell Westbrook. 

Và sáng nay, danh sách cầu thủ được Patrick Beverley "chăm sóc" tiếp tục có thêm một người. Đó chính là hậu vệ trẻ Dennis Smith Jr. của Dallas Mavericks.

Cụ thể trong một tình huống tranh chấp bóng giữa hai cầu thủ trên, hậu vệ của Dallas Mavericks trong khi cố gắng tranh chấp bóng thì đã dính một cú "cùi chỏ sang ngang" của Patrick Beverley, hình ảnh tiếp theo đó cho thấy răng của Dennis đã rơi ra ngoài.

Trọng tài đã không công nhận tình huống lỗi đó cho Dennis Smith Jr, mặc dù anh vừa nói vừa khoe ra hàm răng thiếu hẳn một chiếc của mình. Tuy nhiên, cũng không phải đợi quá lâu, bằng một cách nào đó mà Dennis đã trở lại thi đấu với chiếc răng được gắn lại. Anh còn có mặt và vỗ tay chúc mừng cho Patrick Beverley rời khỏi sân sau phi phạm lỗi ném bóng về phía cổ động viên ở hiệp 4.

Patrick-Beverley-reacts-to-accidentally-causing-Dennis-Smith-Jr.-to-lose-a-tooth

 Đó là một tình huống không "cố ý", theo như lời Patrick Beverley chia sẻ sau trận đấu.

Kết thúc trận đấu với hàm răng "lỏng lẻo", Dennis Smith Jr có cho mình 9 điểm, 3 rebounds và 5 hỗ trợ. Đồng thời anh cũng có tình huống phòng thủ quan trọng ở 10 giây cuối cùng, giúp cho Dallas Mavericks dành được chiến thắng 114-110 trên sân nhà.

Trong một ngày không có sự góp mặt của Luka Doncic vì bị chấn thương, Dallas Mavericks đã có được chiến thắng thuyết phục trước đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng miền nhờ vào sự tỏa sáng của Harrison Barnes (30 điểm, 9 rebounds, 1 hỗ trợ).

Còn Patrick Beverley, có lẽ lối chơi máu lửa của cầu thủ này cần được tiết chế, để tránh làm rơi thêm bất cứ cái răng nào của đồng nghiệp trong phần còn lại của mùa giải.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:20 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục