Dennis Schroder tỏa sáng, Oklahoma City Thunder dễ dàng hạ gục Golden State Warriors

15:30 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Oklahoma City Thunder, Golden State Warriors đang cho thấy thời kỳ khủng hoảng của họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Làm khách trên sân nhà Oracle Arena của Golden State Warriors, Oklahoma City Thunder có được sự phục vụ của hậu vệ dẫn bóng Russell Westbrook sau khi bị dính chấn thương trong trận New Orleans Pelicans.

13-264_11212018_thunder_warriors_graham_0359 (1)

 Russell Westbrook trở lại sau chấn thương.

Còn bên phía Golden State Warriors, họ vẫn không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng cả Stephen Curry (chấn thương cơ háng) lẫn Draymond Gree (chấn thương chân). Sứ mệnh chấm dứt chuỗi thua của Golden State Warriros được đặt lên đôi vai của Kevin Durant, Klay Thompson và các đồng đội.

Tuy nhiên, bài toán được đặt ra cho các cầu thủ Golden State Warriors gần như không thể có giải đáp khi họ thiếu đi những cầu thủ chủ lực trên. Hai hiệp đấu đầu tiên diễn ra với một kịch bản duy nhất, Oklahoma City Thunder là đội ở thế dẫn điểm.

7-264_11212018_thunder_warriors_graham_1198

 Steven Adams có hai hiệp đấu đầu tiên vô cùng thành công.

Đối đầu với đội bóng đương kim vô địch đang ở trong thời kỳ khủng hoảng, Oklahoma City Thunder gần như không mất sức mà vẫn có được điểm số dễ dàng. Trải qua khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu, Dennis Schroder cùng với Steven Adams là hai chủ lực, dẫn đầu đội bóng áo trắng vươn lên dẫn trước 60-46.

Ở khoảng thời gian còn lại, Golden State Warriors vẫn không cho thấy dấu hiệu họ có thể lật ngược được trận đấu. Điểm số vẫn đến hầu hết từ những tình huống cố gắng cá nhân của Kevin Durant và Klay Thompson. Đã có lúc điểm số cách biệt giữa hai đội chỉ là 4 điểm, tuy nhiên càng về cuối các bài tấn công của đội bóng chủ nhà quá đơn giản và dễ bị bắt bài, họ liên tục bị mất bóng và biếu không cho Oklahoma City Thunder khá nhiều điểm số.

9-264_11212018_thunder_warriors_graham_1132

 Dennis Schroder có một đêm thi đấu bùng nổ khi đã dẫn dắt các đồng đội giành chiến thắng trên sân nhà đối thủ.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 123-95, Golden State Warriors tiếp tục nâng số trận thua liên tiếp của họ lên con số 4. Chiến thắng này của Oklahoma City Thunder cũng đã giúp họ vươn lên và giành lấy vị trị thứ 4 của Golden State Warriros trên bảng xếp hạng miền.

Dennis Schroed tiếp tục có một đêm đấu tỏa sáng, anh ghi được 32 điểm, 4 rebounds, 4 assists, tỉ lệ FG đạt 63.2% với 13/19 cú ném thành công, 83.3% là hiệu suất từ những cú ném 3 khi anh thành công 5/6 quả.
Đây có lẽ là thời kỷ tăm tối nhất của "Dub Nation", họ để thua liên tiếp 4 trận và không có dấu hiệu cho sự hồi phục. Trận đấu kế tiếp, Golden State Warriors sẽ tiếp đón Portland Trail Blazers trên sân nhà, liệu đây sẽ là trận đấu mà các nhà đương kim vô địch lấy lại phong độ hay sẽ tiếp tục lún sâu trong tuyệt vọng.

fffff

  Thông số thống kê sau trận đấu của Oklahoma City Thunder.

golddd

  Thông số thống kê sau trận đấu của Golden State Warriors.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:47 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục