Dennis Rodman công kích Joel Embiid sau nhận xét về Michael Jordan

17:24 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnDennis Rodman đã công kích và khuyên Joel Embiid nên tập trung chơi bóng thay vì đưa ra những nhận định sai lầm.

Dennis Rodman mới đây đã nhắn gửi đến Joel Embiid sau khi cầu thủ này cho rằng Michael Jordan không phải là G.O.A.T (Greatest of All Time, nghĩa là người vĩ đại nhất mọi thời đại) trong bóng rổ.

1

 Dennis Rodman ngầm khẳng định Michael Jordan mới là G.O.A.T.

Cầu thủ từng 5 lần vô địch NBA cho biết: "Cậu ta đã sai. Joel Embiid, cậu đang chơi tuyệt vời ở đội bóng của bạn. Nín ngay, tiếp tục chơi bóng và làm cho Philly (Philadelphia 76ers) tự hào đi. Đó là thứ họ cần, một chức vô địch".

Joel Embiid trước đó đã nói với The Ringer rằng: "Tôi không nghĩ Michael Jordan là G.O.A.T".

Cuộc tranh luận xem ai là G.O.A.T thường xoay quanh giữa Michael Jordan và LeBron James, nhưng Joel Embiid lại cho rằng Wilt Chamberlain là người xứng đáng hơn.

2

Joel Embiid cho rằng Wilt Chamberlain mới là G.O.A.T chứ không phải Michael Jordan.

Wilt Chamberlain là một trong những trung phong vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông từng giành 2 chức vô địch NBA, 4 lần nhận danh hiệu MVP mùa giải, 7 lần vô địch ghi điểm mùa giải, 11 lần trở thành vua rebounds (bắt bóng bật bảng), 10 lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm và 2 lần góp mặt trong đội hình phòng ngự của năm.

Wilt Chamberlain là cầu thủ thi đấu ở khác thời đại của Michael Jordan và LeBron James. Ông thống trị mọi sân bóng ở NBA trong thập niên 60. Chính vì vậy việc so sánh Wilt Chamberlain với Michael Jordan hoặc LeBron James đều trở nên không thể.

Trong khi đó Michael Jordan cùng với Chicago Bulls thống trị suốt thập niên 90 với 6 chức vô địch NBA. Ông cũng có 5 danh hiệu MVP mùa giải, 10 lần vô địch ghi điểm mùa giải, 3 lần trở thành vua cướp bóng của năm, 1 lần nhận giải cầu thủ phòng ngự của năm, 11 lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm và 9 lần góp mặt trong đội hình phòng ngự của năm.

3

 Dennis Rodman đã cùng với Michael Jordan mang về 3 chức vô địch NBA cho Chicago Bulls từ 1996-1998.

Dennis Rodman đã giành được 3 chức vô địch NBA cùng với Michael Jordan trong màu áo Chicago Bulls vào thập niên 90. Ông nổi tiếng với lối chơi đầy mạnh bạo và là chuyên gia rebounds (bắt bóng bật bảng) ở NBA trong thập niên 90, mặc dù chỉ cao 2m01. Dennis Rodman kết thúc sự nghiệp với trung bình 7,3 điểm, 13,1 rebounds cùng 1,8 kiến tạo sau 911 trận đấu trong sự nghiệp.

Joel Embiid có thể làm được điều mà Dennis Rodman, đó là mang chức vô địch về cho Philadelphia 76ers - một trong những ứng viên vô địch miền Đông năm nay. Philadelphia 76ers hoàn toàn đủ khả năng góp mặt ở NBA Finals 2019 khi sở hữu những cầu thủ tài năng như Joel Embiid, Ben Simmons, Jimmy Butler, Tobias Harris và J.J. Redick.

Xem lại video Dennis Rodman nhắn gửi đến Joel Embiid.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:23 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục