Dennis Bergkamp chỉ ra điều Arsenal cần làm để trở lại đỉnh cao

12:43 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huyền thoại Dennis Bergkamp về tình hình hiện tại của đội bóng cũ.

Sau tất cả, Arsenal cũng phải đón nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa giải 2020/21. Rõ ràng, thời điểm hiện tại Pháo thủ không phải là đối thủ của một CLB như Liverpool. Nhận định về tình hình của CLB cũ, huyền thoại Dennis Bergkamp chia sẻ: "Họ không thể cứ ra ngoài đó và mang về những cái tên lớn ở mọi vị trí, thế nhưng Arsenal có những tài năng trẻ xứng đáng được đưa vào đội hình.

Arsenal cần gì đó mới mẻ nếu muốn thành công, và nếu như có thể thấy được một lộ trình rõ ràng, tôi nghĩ các fan sẽ không ngại việc chờ đợi.

'You have to try something different': Bergkamp shares his view on what Arsenal need to rise again - Bóng Đá

Mikel Arteta cùng các học trò còn phải đi một đoạn đường dài nếu muốn tìm lại ánh hào quang xưa của CLB.

Không chỉ Arsenal mà với bất cứ CLB nào khác, nếu không chấp nhận chi lớn để có thể thay máu lực lượng, bạn phải chấp nhận chờ đợi.

Và khi một CLB chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH, sẽ rất khó để mang về những ngôi sao ở đẳng cấp như Thierry Henry hay Robert Pires ngày trước."

Có lẽ sẽ còn một hành trình rất dài phải đi nếu Arsenal muốn tìm lại ánh hào quang của mình. Thế nhưng để cải thiện mọi thứ trong ngắn hạn, họ có thể tin tưởng vào Dani Ceballos, theo cựu danh thủ Lee Dixon.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Minh Trí | 12:13 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục