Denis Irwin “không nghi ngờ gì” về vị trí quan trọng nhất của M.U

17:22 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United dành nhiều lời khen cho tiền vệ Bruno Fernandes.

 
Fernandes nói về cách hoà nhập với Man United

Sau vài trận đấu chơi dưới sức, Bruno Fernandes đã nhanh chóng lấy lại phong độ và là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United những trận đấu gần đây. Khi Quỷ đỏ tiếp đón Istanbul Basaksehir ngày hôm qua, tiền vệ này thậm chí rực sáng với một cú đúp, trước khi nhường quyền đá penalty cho người dàn em Marcus Rashford.

Quá khủng khiếp, Bruno Fernandes đã vượt mọi giới hạn ở Man Utd - Bóng Đá

 Bruno Fernandes liên tục ghi bàn và kiến tạo cho Man United.

Khi được hỏi liệu Fernandes có phải cầu thủ quan trọng nhất của Man United ở thời điểm hiện tại hay không, cựu danh thủ Denis Irwin nói: Tôi không nghĩ là còn có bất cứ nghi ngờ nào về điều đó. Ngay từ khi đến đây, cậu ấy đã lập tức ghi bàn và giờ vẫn tiếp tục làm điều đó. Cậu ấy giống như một luồng gió mới thổi đến nơi chúng ta. Bruno có những quyết định mạo hiểm, nhưng bạn luôn cần một người như vậy trong đội hình của mình.”

Cuối tuần trước, Fernandes đã san bằng thành tích với Irwin về số bàn thắng trên chấm phạt đền cho Man United, với 12 quả penalty trên mọi đấu trường chỉ trong chưa đầy 1 năm. Chỉ sau 35 trận, Fernandes đóng góp dấu giày vào 34 bàn thắng cho M.U (21 bàn và 13 kiến tạo), nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong khoảng thời gian đó.

Man United hiện đang đứng đầu bảng H Champions League với 9 điểm sau 4 trận đấu.

Thanh Vũ | 16:52 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục