Đến Zidane cũng cảm thấy Real Madrid "hư cấu"

10:42 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vn"Tôi không thể lý giải nổi những bàn thắng muộn của Real Madrid," huấn luyện viên trưởng CLB Real Zinedine Zidane thổ lộ với báo chí, sau trận thắng kịch tính đêm qua.

Lại thêm một lần nữa, Real Madrid thắng muộn, thắng kịch tính. Dù Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số từ sớm cho Real Madrid, nhưng bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 82, từ cú sút phạt của Dani Parejo khiến khán đài Bernabeu câm lặng và lo lắng về một kết quả hòa.

 - Bóng Đá

Đến Zidane cũng cảm thấy Real Madrid "hư cấu"

Tuy nhiên một lần nữa Real Madrid lại thắng muộn, khi Marcelo có cú sút chân phải xuất thần ở phút 86 đem lại 3 điểm quý giá. "Tôi không thể giải thích nổi các bàn thắng muộn của Real Madrid (trong thời gian qua)," Zidane trả lời phỏng vấn báo chí, được Marca dẫn lại. "Tôi chỉ cảm thấy nó quá phấn khích."

"Khi một đội bóng không có động lực thi đấu, điều đó rất khó khăn," Zidane cố lý giải. "Không có động lực thi đấu là điều tồi tệ với chúng tôi, và là cơ hội cho đối thủ. Chúng tôi đã đem trận đấu trở lại và chiến thắng."

Đây không phải lần đầu Real Madrid ghi bàn và giành chiến thắng ở những phút cuối. Zidane đã vô địch Champions League mùa trước nhờ những bàn thắng ở phút cuối, đi tiếp cũng ở giải đấu năm nay nhờ các bàn thắng ở phút bù giờ hay hiệp phụ. Và tại La Liga, họ thường xuyên lội ngược dòng hay gỡ hòa ở những khoảng thời gian cuối cùng. Thậm chí nhiều người còn bình luận Zidane là một "HLV may mắn".

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:01 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục