Đến Việt Nam, sao Philippines bị cả đội "bỏ rơi"

11:08 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnSao Philippines đã rơi vào một sự cố "dở khóc dở cười" khi đến Việt Nam.

Vào tối ngày 3/12, tuyển Philippines đã có mặt ở sân bay Nội Bài, Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu như thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ mất khoảng 3 tiếng 30 phút để di chuyển từ Bacolod về Thủ đô thì đội Philippines phải mất gần 7 lần con số đó, 20 tiếng. 

Đến sân bay trong tình trạng mệt mỏi vì quãng đường dài, ngôi sao của đội bóng xứ đảo, Paul Mulders còn gặp phải một sự cố trớ trêu.

Cụ thể, trong khi các đồng đội của anh đã làm xong các thủ tục và chuẩn bị lên xe về khách sạn thì tiền vệ gốc Hà Lan lại "tá hỏa" vì tìm hoài không thấy hành lý.

Đến Việt Nam, sao Philippines bị cả đội

Paul Mulders phải mất đến 50 phút để tìm hành lý ở sân bay Nội Bài, khi anh xong việc, cả đội Philippines đã về khách sạn từ lâu. Ảnh: Sport5.  

Kết quả, anh phải trình bày với đội ngũ nhân viên ở sân bay để hỏi tung tích chiếc va li của mình. Quá trình mất đến 50 phút và khi Mulders lấy lại hành lý, cả đội Philippines đã cáo biệt từ lâu và về khách sạn nghỉ ngơi.

Sau đó, tiền vệ 37 tuổi phải tự bắt xe riêng về chỗ nghỉ trong tình trạng bực bội và mệt mỏi. 2 ngày tới (6/12), tuyển Philippines sẽ có trận bán kết lượt về gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Phi Yến | 09:05 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục