Đến tận Lisbon, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ "truyền nhân CR7"

05:04 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Bồ Đào Nha cho hay, Pháo thủ thành London sẽ cử đại diện đến Lisbon vào tuần sau nhằm hoàn tất quá trình đàm phán.

 

 Arsenal giới thiệu mẫu áo đấu sân nhà 2020/2021

Theo các báo cáo từ Bồ Đào Nha cho hay, ban lãnh đạo Arsenal sẽ đến Lisbon vào tuần tới nhằm hoàn tất thương vụ chiêu mộ Joelson Fernandes. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là thế hệ ngôi sao tài năng tiếp theo của Sporting CP nối bước những Cristiano Ronaldo, Nani và Ricardo Quaresma trước đây.

Tờ A Bola tiết lộ, Fernandes sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà trước Benfica tuần này. Người đại diện của Arsenal sẽ bay đến Lisbon nhằm tăng tốc phi vụ chuyển nhượng. Mức phí chuyển nhượng của Fernandes rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Fernandes thuận chân phải nhưng thi đấu đầy ấn tượng ở hành lang cánh trái với tốc độ, lối đá giàu đột biến. Giới chuyên môn đặt kỳ vọng Fernandes sẽ nối bước trở thành một CR7 phiên bản 2.0.

Arsenal chiefs preparing to travel to Lisbon to seal deal for Sporting wonderkid Joelson Fernandes - Bóng Đá

Fernandes trong màu áo Sporting CP. 

Fernandes thăng tiến chóng mặt trong màu áo CLB. Anh đại diện cho các lứa trẻ Sporting CP từ U15, U16, U17 trước khi “vượt vũ môn” lên đội trẻ U23 với 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 28 trận đấu.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn với tờ O Jogo gần đây, Fernandes chia sẻ: “Thú thật, việc bị so sánh với những danh thủ khiến tôi đối mặt với không ít áp lực. Tôi luôn học hỏi tối đa từ họ và cố gắng thi đấu tốt nhất có thể ở mỗi trận đấu,”.

“Được nhiều đội bóng tên tuổi quan tâm là sự tuyệt vời. Thế nhưng, hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc và nỗ lực hết mình trong màu áo Sporting CP. Giấc mơ của tôi là được thi đấu ở đội 1,” Fernandes chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:34 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục