Đến sân xem Man Utd đá, Van Gaal cũng phải ngán ngẩm thở dài

23:54 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnPhản ứng của cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ trong ngày xem đội bóng cũ thi đấu đã được hé mở.

Cách đây ít phút, Manchester United đã xuất sắc đánh bại Watford tại Old Trafford. Tiếp đón các vị khách với thời cơ vượt mặt Tottenham Hotspur cùng Sheffield United để chiếm lấy vị trí thứ 5, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã không bỏ lỡ cơ hội.

Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ Đỏ buộc Watford phải ôm hận, bằng 3 pha lập công của Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Màn trình diễn vừa qua của United hoàn toàn trái ngược với trận cầu bế tắc 2 ngày trước đó. Hành quân đến Bỉ chạm trán Club Brugge, đoàn quân do HLV Solskjaer dẫn dắt phải rất vất vả mới kiếm được 1 kết quả hòa.

Louis van Gaal gave damning verdict on Manchester United after Europa League clash - Bóng Đá

 Van Gaal dự khán xem United thi đấu.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League, United không ra sân với đội hình mạnh nhất. Nếu đội chủ nhà sắc sảo hơn, Quỷ Đỏ hoàn toàn đã có thể hứng chịu thất bại.

Đáng chú ý khi cựu HLV United, Louis Van Gaal đã trực tiếp đến SVĐ Jan Breydel Stadium theo dõi đội bóng cũ thi đấu. Cùng ngồi trên khán đài với chiến lược gia Hà Lan có cựu ngôi sao Club Brugge - Henk Houwaart.

Chia sẻ với Het Laatste Nieuws, Houwaart tiết lộ phản ứng ngán ngẩm của Van Gaal: "Louis đã nghĩ rằng đó là 1 trận đấu tồi tệ. Chúng tôi đều nghĩ đó là trận cầu vô giá trị. Sau không hơn 3 đường chuyền, họ lại mất bóng và Louis thở dài."

Xem thời Van Gaal dẫn dắt Barca:

Phụng Sồ | 23:24 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục