"Đến Real ư, tôi còn chưa nghe thấy chuyện đó bao giờ"

17:45 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Inter Milan đã lên tiếng nói lời phũ phàng về khả năng chuyển tới Bernabeu.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Real Madrid sẽ phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng của mình trở lại sau mùa giải thất vọng vừa qua. Lúc này, nhiều ngôi sao khắp trời Âu đều được cho là đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Và một trong số đó là Milan Skriniar.

Dẫu vậy, mới đây đích thân cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện:

"Đến Real ư, thật lòng mà nói tôi còn chưa nghe thấy ai nhắc đến chuyện đó bao giờTôi không biết tin đồn đó đến từ đâu, và tôi cũng chẳng biết gì về nó."

Skriniar rubbishes Real Madrid links and expects to sign Inter extension - Bóng Đá

Skriniar lên tiếng phủ nhận tin đồn tới Real.

Trong quá khứ, trung vệ người Slovakia cũng từng nhiều lần lên tiếng bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Manchester United đồng thời khẳng định sẽ cam kết gắn bó tương lai cùng Inter Milan.

Ở một diễn biến khác, theo AS, Real Madrid đã ấn định được thời gian để ra mắt bản hợp đồng với Luka Jovic. Cụ thể, sau trận đấu giữa Bayern Munich với Eintracht Frankfurt vào ngày 18/5 tới, sao trẻ người Serbia sẽ nhanh chóng bay sang Madrid kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng cuối cùng.

Luka Jovic nổi lên là một trong những "cây săn bàn" tiềm năng bậc nhất Châu Âu hiện nay. Sau 2 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn từ Benfica, trong màu áo Eintracht Frankfurt, Jovic đã ghi được 36 bàn thắng sau 74 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức.

Anh Tú | 16:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục