Đến Real, Mbappe sẽ là đối trọng mới với Messi tại La Liga?

22:47 Thứ sáu 22/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của Mbappe là tiền đề cho việc Real Madrid nhiều khả năng phải "dốc hầu bao" đưa anh về sân Santiago Bernabeu.

Việc Zidane được chủ tịch Perez mời quay trở lại "nhà trắng" mang đến nhiều hy vọng cho các cổ động viên yêu mến Real Madrid. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ được cấp "bao tải tiền" để mua sắm hè 2019 và cái tên mà Real nhắm đến nhiều nhất lúc này là Kylian Mbappe, tài năng trẻ phát triển vượt bậc những năm vừa qua.

Không phải Neymar, Mbappe mới là sự lựa chọn hoàn hảo của Real Madrid

Truyền thông quốc tế đã nói quá nhiều về "mối lương duyên" của Neymar với Real Madrid, trong bối cảnh chủ tịch Perez luôn bày tỏ lòng yêu mến đối với siêu sao người Brazil và sẵn sàng "phá két" đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, có lẽ thượng tầng của Real Madrid sẽ phải nghĩ khác khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc của cái tên Kylian Mbappe.

Đến Real, Mbappe sẽ là đối trọng mới với Messi trên bản đồ bóng đá - Bóng Đá

Mbappe khiến cả Châu Âu phải ngước nhìn dù chưa bước sang tuổi 21.

Từ việc là sao trẻ toả sáng ở Monaco, được PSG chiêu mộ bằng bản hợp đồng cho mượn sau đó mua đứt mùa hè 2018, Mbappe giờ đây trở thành mũi nhọn không thể thiếu trong bộ tam tấu tấn công của đội chủ sân Parc des Princes. Không phải Neymar mà chính Mbappe mới là ngôi sao toả sáng vượt bậc ở Ligue 1 cũng như đe doạ Messi trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Châu Âu 2018/19.

Kể từ màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2018, Kylian Mbappe dần khiến người hâm mộ làng túc cầu phải nhắc tên anh trong mọi cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý. Trong tâm thế ấy, sao trẻ người Pháp sẵn sàng là "kẻ thách thức" soán ngôi thống trị của Messi - Ronaldo hơn 1 thập kỷ qua.

Kylian Mbappe, đối trọng mới của Messi ở La Liga và bản đồ bóng đá thế giới?

Không khó để nhận ra bước ngoặt của cuộc đua cá nhân Ronaldo - Messi đến từ việc chân sút người Bồ Đào Nha chọn gia nhập Juventus mùa hè 2018. Dẫu cho khả năng săn bàn cùng tầm quan trọng của CR7 ở đội bóng mới là không phải bàn cãi, tuy nhiên sự cạnh tranh với Messi dường như đã giảm dần theo thời gian. 

Thời điểm hiện tại, người có khả năng "soán ngôi" Messi để trở thành cây săn bàn lợi hại nhất Châu Âu không ai khác chính là Mbappe. Cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu 2018/19 vẫn chưa ngã ngũ và khoảng cách 3 bàn thắng là nhiệm vụ mà sao trẻ người Pháp có thể thực thi được. Phong độ ghi bàn ấn tượng cùng khát khao thể hiện mình với bóng đá thế giới sẽ giúp Mbappe chinh phục được nhiều đỉnh cao hơn nữa trong tương lai.

Đến Real, Mbappe sẽ là đối trọng mới với Messi trên bản đồ bóng đá - Bóng Đá

Mbappe đến La Liga, Messi sẽ có đối thủ mới? 

Nếu Real Madrid sở hữu được Mbappe, dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ có sự trở lại đáng mong đợi ở mùa giải tới. Tài năng của Mbappe sẽ giúp Los Blancos thêm vững tin vào việc quay trở lại với những đường đua danh hiệu ở Châu Âu và La Liga.

Không những thế, sở hữu Kylian Mbappe, Real Madrid cũng có cho mình chân sút trở thành đối trọng với Messi ở La Liga, điều mà đội chủ sân Santiago Bernabeu đã đánh mất kể từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Minh Trí | 21:35 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục