Đến PSG, Sanchez hưởng lương cao ngất ngưởng

19:43 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnGần như chỉ còn Paris Saint-Germain là bến đỗ khả thi nhất cho Alexis Sanchez, nếu muốn rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo báo chí Pháp, tiền đạo Alexis Sanchez đang tiến gần đến việc gia nhập PSG, sau khi câu lạc bộ thủ đô nước Pháp đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ.

Alexis Sanchez đã chọn PSG - Bóng Đá

 

Giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique đã có mặt tại London hai ngày qua cùng người đại diện của cầu thủ, Fernando Felicevich để hoàn tất vụ chuyển nhượng Sanchez đến PSG. Cầu thủ muốn hợp đồng 3 năm với PSG, nhưng CLB nước Pháp đã đạt được thỏa thuận 4 năm.

Alexis Sanchez sẽ hưởng mức lương 16 triệu euro/năm (tương đương 300.000 bảng/tuần, 14 triệu bảng/năm, gấp đôi mức lương hiện tại ở Arsenal). Ban đầu PSG khá do dự vì đây là mức lương sẽ đưa Sanchez lên số 1 ở CLB, nhưng sau đó họ đã hạ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ.

Vấn đề còn lại của PSG là thuyết phục Arsenal bán người. Lợi thế cho họ là việc có mối quan hệ tốt với Arsene Wenger, và không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Champions League hay Ngoại hạng Anh.

Trong phát biểu mới nhất về tương lai của mình, Sanchez nói: "Tôi muốn chơi tại Champions League và vô địch. Đó là ước mơ của tôi. Nhưng quyết định không phụ thuộc vào tôi. Tôi sẽ chờ đợi Arsenal."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:43 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục