Đến Pháp kiếm tiền vệ trung tâm, Watford gặp khó vì mức giá

12:30 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCLB đang nằm trong nhóm xuống hạng của Premier League đang nuôi hy vọng sở hữu một tiền vệ trung tâm chất lượng, nhưng vấn đề tiền bạc sẽ là rào cản lớn.

Dù đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc từ khi HLV Nigel Pearson lên nắm quyền, Watford vẫn sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn trụ lại Premier League. Sau khi thi đấu vòng 24 Premier League, đội bóng có biệt danh Ong bắp cày đã lại tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng do kém West Ham ở vị trí an toàn về chỉ số phụ.

Để phục vụ cho cuộc chạy đua trụ hạng từ nay cho đến tháng 5, Watford đang tích cực tìm kiếm “viện binh” trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Tờ Foot Mercato tại Pháp mới đây đã đưa tin rằng đội chủ sân Vicarage Road đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi, Youssouf Fofana từ Strasbourg.

Tại Ligue 1 mùa này, tiền vệ trung tâm thuận chân phải đã có 12 lần ra sân, ghi 1 bàn thắng. Anh cũng được HLV Thierry Laurey tin dùng ở cả Cúp Quốc gia Pháp (1 lần ra sân), Cúp Liên đoàn Pháp (2) và Europa League (3). Ở độ tuổi 21, tuyển thủ U21 Pháp hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp.

Watford in talks for Youssouf Fofana (Strasbourg) - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Youssouf Fofana là mục tiêu chuyển nhượng của Watford.

Trang Transfermarkt định giá Youssouf Fofana khoảng 6 triệu euro, song hồi đầu tuần này, Strasbourg đã từ chối lời đề nghị lên đến 13 triệu euro từ Atalanta. Đây sẽ là một khó khăn cho Watford, bởi đại diện Ligue 1 ưu tiên giữ chân cầu thủ của mình ít nhất là cho đến hè 2020. Nguồn tin riêng từ Strasbourg thừa nhận họ sẽ chỉ chấp nhận đề xuất tối thiểu 20 triệu euro trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng này.

Tương tự như Watford, đội bóng đồng hương Wolves cũng đang gặp khó khi nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ U20 Pháp, Enzo Loiodice.

Xem những bàn thắng đẹp của Tottenham vào lưới Norwich:

Ngọc Bách | 11:32 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục