Đến Paris, Neymar thuê ngay võ sư UFC làm vệ sĩ riêng

18:59 Thứ tư 16/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo DailyStar, bản hợp đồng bom tấn của PSG đã thuê võ sư hạng bán trung Nordine Taleb tại giải vô địch đối kháng đỉnh cao như vệ sĩ riêng.

Vừa qua, các tay săn ảnh tại thành phố Paris đã ‘chộp’ được khoảnh khắc Neymar cùng võ sư Nordine Taleb đang đi dạo trên đường phố. Từ đó, nhiều nguồn tin đồng loạt cho hay ngôi sao người Brazil đã thuê võ sư 36 tuổi như một vệ sĩ riêng cho bản thân trong khoảng thời gian anh sống tại thủ đô nước Pháp.

Neymar thuê võ sư UFC làm vệ sĩ riêng - Bóng Đá

 

Thông tin này được các fan MMA (môn võ đối kháng tổng hợp) hết sức ủng hộ trên các trang mạng xã hội. “Thật tuyệt vời khi một cầu thủ được một võ sư số 1 làm vệ sĩ cho riêng mình,” một người hâm mộ chia sẻ.

Cuối tuần trước, Neymar đã có trận đấu ra mắt trong màu áo PSG. Chân sút 25 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày PSG đánh bại đội bóng dưới cơ Guingamp với tỷ số 3-0. Trong khi đó, đội bóng cũ của Neymar là Barcelona để thua muối mặt trên sân nhà trước đại kình địch Real Madrid. Các phương án thay thế cho Neymar lúc này vẫn đang được BLĐ Barca nỗ lực đàm phán đưa về. Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Gã khổng lồ xứ Catalan đã sẵn sàng nổ 2 bom tấn Ousmane Dembele và Philippe Coutinho trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đóng cửa.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:00 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục