Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P2)

17:30 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong một buổi phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, Mauro Icardi đã có những chia sẻ về tất cả mọi thứ liên quan đến thời gian hiện tại ở nước Pháp.

Mauro Icardi là một trong những tân binh mùa hè của Paris Saint-Germain. Chân sút người Argentina cập bến sân “Công viên các hoàng tử” vào ngày cuối cùng trên TTCN theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Ngoài ra, trong giao kèo giữa đội bóng nước Ý và Pháp xuất hiện điều khoản cho phép nhà ĐKVĐ Ligue 1 chiêu mộ đứt Icardi với mức phí 70 triệu euro.

Ở phần trước, tiền đạo xứ Tango đã nêu rõ cảm nghĩ về các đồng đội mới như Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani. Ngoài ra, anh còn làm rõ ràng sự cạnh tranh lành mạnh giữa bản thân và Cavani bên cạnh việc lên tiếng về tham vọng vô địch Champions League của PSG.

Trong phần này, Icardi sẽ bộc bạch về cuộc sống hiện tại ở Paris lẫn câu chuyện tương lai trong sự nghiệp. Ngoài ra, tân binh 26 tuổi còn trải lòng về người thầy mới ở sân "Công viên các hoàng tử", Thomas Tuchel.

4. Cuộc sống ở Paris của anh như thế nào?

Hiện tại, tôi đang sống ở khách sạn. Tôi đang tìm kiếm mua nhà và bản thân chẳng có thời gian để đi tham quan nơi này. Nhưng may là tôi đã kịp đến xem tháp Eiffel và công trình Khải Hoàn Môn ở Paris. Tôi là một người sống khép kín và thích được bên cạnh gia đình với thời lượng nhiều nhất trong khả năng của mình.

 Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P2) - Bóng Đá

 Hiện tại, Icardi đang tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng tại nước Pháp.

5. Anh đang ở PSG theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Anh có muốn ở lại đây sau khi mùa giải khép lại không?

Mùa giải nay, tôi thi đấu ở PSG và mục tiêu chính là cống hiến hết mình cho màu áo này. Rồi sau đó, vào tháng 5 hay tháng 6 gì đó, chúng ta cần sẽ xem điều gì xảy ra. Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về điều này.

 Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P2) - Bóng Đá

 Ngôi sao người Argentina vẫn chưa rõ tương lai sẽ chơi bóng cho Inter hay PSG.

6. Mọi chuyện của anh diễn ra thế nào với HLV mới?

Tuchel là người thân thiện với các học trò của ông ấy. Ông ấy nói rất nhiều, trêu đùa và cố gắng làm tôi cảm thấy thoải mái ngay trong ngày đầu tiên. Sau đó, điều rõ ràng nhất là ông ây yêu cầu tôi phải ghi được bàn thắng. Vì thế, tôi phải tập luyện chăm chỉ để chứng minh cho ông ấy thấy rằng bản thân xứng đáng hiện diện tại đây.

 Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P2) - Bóng Đá

 HLV Thomas Tuchel đang giúp Icardi cảm thấy thoải mái ở môi trường mới.

Video về buổi tập đầu tiên của Icardi ở PSG:

Lữ Phong | 16:45 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục