Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P1)

18:33 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong một buổi phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, Mauro Icardi đã có những chia sẻ về tất cả mọi thứ liên quan đến thời gian hiện tại ở nước Pháp.

Mauro Icardi là một trong những tân binh mùa hè của Paris Saint-Germain. Chân sút người Argentina cập bến sân “Công viên các hoàng tử” vào ngày cuối cùng trên TTCN theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Ngoài ra, trong giao kèo giữa đội bóng nước Ý và Pháp xuất hiện điều khoản cho phép nhà ĐKVĐ Ligue 1 chiêu mộ đứt Icardi với mức phí 70 triệu euro.

Tính đến hiện tại, ngôi sao đến từ xứ Tango đã có gần 2 tháng tận hưởng bầu không khí mới tại Paris. Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, anh đã chia sẻ cảm nghĩ liên quan đến mọi vấn đề ở câu lạc bộ mới.

Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P1) - Bóng Đá

 Icardi đến PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan.

1. Với anh, PSG đang sở hữu hàng tấn công xuất sắc đúng không?

- Neymar, Kylian Mbappe, Edinson Cavani, 3 người bọn họ đều cực kỳ đẳng cấp. Thực sự là một vinh dự của tôi khi được sát cánh bên cạnh những ngôi sao như thế. Đó là những ngôi sao có thể thay đổi trận đấu chỉ trong khoảnh khắc vào thời điểm cuối trận, như điều Neymar đã làm được. Qua mỗi ngày, tôi tìm hiểu thêm về họ từng chút một. Thực tế, tại đây tôi đang ở trong một tập thể tốt. Ở phòng thay đồ thường xuyên sử dụng tiếng Tây Ban Nha và điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều.

Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P1) - Bóng Đá

 PSG có 4 ngôi sao tấn công thượng hạng mọi câu lạc bộ đều muốn.

2. Anh nghĩ thế nào về đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Cavani?

- Đó là một sự cạnh tranh tích cực. Thời gian qua, Cavani đang gặp chấn thương nên tôi có cơ hội ra sân thi đấu. Nhưng khi anh ta trở lại, điều đó sẽ phụ thuộc vào HLV khi ông ta sẽ chọn lựa cái tên tốt nhất cho đội bóng. Điều đó còn phụ thuộc vào trận đấu, phong cách thi đấu của mỗi người để HLV đưa ra quyết định. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với Cavani. Đó không phải sự thù địch lẫn nhau mà là cuộc cạnh tranh lành mạnh.

Đến Paris được 2 tháng, “chân sút nổi loạn” trải lòng tất tần tật về đội bóng mới (P1) - Bóng Đá

 Icardi và Cavani sẽ cạnh tranh cho vị trí mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

3. PSG có khả năng cạnh tranh Champions League hay không?

- PSG có những cầu thủ phù hợp cho đấu trường đó. Champions Leauge là danh hiệu mọi đội bóng đều thèm muốn. Chúng tôi phải có trách nhiệm giúp NHM quên đi trải nghiệm thất vọng trong mùa giải năm ngoái bằng phong độ tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Video Mauro Icardi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Angers:

Ca
Lữ Phong | 17:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục