''Đến Old Trafford và có 1 điểm là một kết quả lớn''

09:23 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ đã ghi bàn ấn định kết quả của trận ''derby nước Anh'' đã có những phát biểu đáng chú ý.

Trong trận đấu giữa Manchester United và Liverpool vừa qua, tiền vệ Adam Lallana là cầu thủ vào sân thay người thứ 2 của Klopp, nhưng có lẽ đã có không nhiều NHM tin rằng anh sẽ để lại dấu ấn. Mặc dù vậy, cầu thủ người Anh đã chứng minh khả năng của mình với bàn thắng cân bằng tỷ số đến rất bất ngờ, trực tiếp giúp Lữ đoàn Đỏ rời sân Old Trafford với 1 điểm.

Sau trận đấu, Lallana nói với Sky Sports: "Chúng tôi còn 25 phút nữa. Hôm nay chúng tôi không ở phong độ tốt nhất nên bạn cần tìm đến băng ghế dự bị để thay đổi."

'Huge positives to take': Happy goalscorer Lallana gives his take on United stalemate - Bóng Đá

Adam Lallana đã ghi bàn thắng ấn định kết quả trận đấu.

‘’Alex Oxlade-Chamberlain đã chơi cực kỳ tốt khi anh ấy ra sân. Nếu chúng tôi muốn giành danh hiệu, chúng tôi sẽ cần chất lượng không chỉ ở đội hình 11 người xuất phát. Phong độ không nói lên điều gì trong các trận đấu như thế này.’’

"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã điều khiển trận đấu khi tôi vào sân. Sau những sự thay đổi người khoảng 10 phút và về cuối trận, tôi nghĩ chúng tôi là đội duy nhất có thể tiến lên và giành trọn 3 điểm.’’

"Đây là một kết quả rất lớn. Chúng tôi đã đến Old Trafford và có 1 điểm. Thật tốt khi chúng tôi nhận được điều đó vào đầu mùa giải và chúng tôi vẫn bất bại. Có những điều tích cực để nêu ra, nhất là khi hôm nay, chúng tôi đã không ở phong độ tốt nhất."

Xem Adam Lallana thể hiện kỹ thuật trên sân tập: 

Ngọc Bách | 08:00 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục