Đen như Everton, lại thêm ứng viên từ chối kế nhiệm Silva

12:26 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnCông cuộc tìm kiếm HLV mới của Everton xem chừng sẽ còn rất gian nan.

Trước trận đấu với Manchester United diễn ra cuối tuần này, CLB Everton đã ra thông báo chính thức về việc HLV tạm quyền Duncan Ferguson sẽ dẫn dắt The Toffees thêm ít nhất một trận đấu nữa. Tất nhiên là cùng thời điểm, đội chủ sân Goodison Park vẫn đang kiếm tìm cái tên phù hợp để ngồi vào ghế nóng, song vận may dường như vẫn chưa mỉm cười với họ khi lần lượt các ứng viên tiềm năng đã từ chối cơ hội.

Trong những ngày gần đây, nhiều tờ báo đã dẫn phát biểu của những Eddie Howe, Rafa Benitez, Marcelo Gallardo và Vitor Pereira, nói rõ rằng họ sẽ không đi đâu ngay lúc này, khiến Everton rơi vào tình trạng trì trệ và hết lựa chọn. HLV của AS Monaco, Leonardo Jardim là người mới nhất đã tự loại mình ra khỏi cuộc chạy đua thay thế Marco Silva tại Everton.

"Thành thật mà nói, tôi có một sự nghiệp 23 năm và tôi chỉ thay đổi CLB vào giữa mùa giải một lần”, cựu HLV của Sporting Lisbon và Olympiacos nói với Foot Mercato.

Leonardo Jardim makes his stance clear amid Everton rumours - Bóng Đá

HLV Leonardo Jardim không hào hứng với việc thay đổi CLB giữa mùa.

“Đấy không phải là một điều hoàn toàn bình thường. Tôi đang ở Monaco, tôi có hợp đồng với CLB. Tôi thường tôn trọng (hợp đồng của tôi).

Leonardo Jardim từng tạo ra tiếng vang lớn khi dẫn dắt một đội bóng Monaco với những Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Benjamin Mendy và Fabinho đến danh hiệu Ligue 1 và bán kết Champions League 2016/17, nhưng ông đã không thể tái hiện thành công đó kể từ khi CLB Xứ Công quốc bán đi hầu hết các ngôi sao lớn nhất. Monaco hiện chỉ đang đứng thứ 11 tại Ligue 1.

Xem phát biểu tự tin của HLV tạm quyền Duncan Ferguson trước cuộc đối đầu với Man United:

Ngọc Bách | 10:53 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục