Đen như AS Roma: Mất điểm ngày ra quân, sao Argentina nghỉ 2 tháng do chấn thương

19:35 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của 'Bầy sói' đứng trước nguy cơ bỏ lỡ hơn 1/2 giai đoạn lượt đi vì chấn thương.

Vào rạng sáng hôm nay (26/8), AS Roma đã chia điểm với Genoa sau một màn rượt đuổi nghẹt thở và đầy cảm xúc. Đội bóng thành Rome 3 lần vươn lên dẫn trước nhưng Genoa đã thi đấu quật cường, 3 lần đuổi kịp để buộc trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3. 

Tuy nhiên, còn một vấn đề đáng lo ngại hơn cho phía đội chủ sân Olimpico liên quan đến vấn đề lực lượng. Diego Perotti, người đã vắng mặt trong trận đấu rạng sáng nay được chẩn đoán bị rách gân kheo chân trái. 

Roma: Perotti out for two months - Bóng Đá

Diego Perotti không thi đấu cho AS Roma nhiều ở Serie A 2018/2019 vì chấn thương. 

Theo Football-Italia.net, nếu được chính thức xác nhận gặp phải chấn thương dạng này, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi sẽ phải vắng mặt trong 2 tháng, đồng nghĩa với hơn 1/2 giai đoạn lượt đi của đội bóng thành Rome, bỏ lỡ những trận đấu quan trọng gặp Lazio, Atalanta và AC Milan. 

Những chấn thương của tiền vệ sinh năm 1988 đã xuất hiện từ mùa giải trước, khiến anh chỉ có 15 lần ra sân cho AS Roma tại Serie A. Giallorossi giờ đây phải gấp rút lên kế hoạch tìm một người thay thế trước khi TTCN mùa hè 2019 đóng cửa vào ngày 2/9. 

Bên cạnh đó, mua một trung vệ đẳng cấp cũng là ưu tiên với 'Bầy sói' trong những ngày cuối này. Mới nhất, đã có những thông tin cho rằng AS Roma quan tâm đến Nicolas N'Koulou, cầu thủ đang có vụ lùm xùm với Torino sau khi từ chối ra sân ở trận gặp Sassuolo rạng sáng nay. 

Highlights giao hữu AS Roma - Real Madrid trước mùa giải

Lê Dũng | 19:05 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục