Đến Nhật du đấu, Lampard "nắn gân" học trò vô cùng tinh tế

08:10 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi đến Nhật Bản trong hành trình du đấu, huấn luyện viên Frank Lampard đã chia sẻ về tương lai của một cầu thủ trẻ của Chelsea...

Bên cạnh những phát biểu tương đối lạc quan của tiền vệ Mateo Kovacic về chuyến du đấu cũng như ông thầy mới trong phòng họp báo, chiến lược gia 41 tuổi cũng lên tiếng về nhiều vấn đề của đội hình, trong đó là tình trạng của tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi.

Huấn luyện viên Frank Lampard nói: "Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy tiếp tục ký hợp đồng và ở lại đây. Callum là một cầu thủ xuất thân từ Học viện, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn cho Chelsea và đội tuyển Anh. Câu lạc bộ chắc chắn muốn chàng trai này ở lại.

LAMPARD UPDATES ON HUDSON-ODOI'S FUTURE AND POSSIBLE AMPADU LOAN - Bóng Đá

 Lampard muốn Hudson-Odoi ở lại.

"Tôi nghĩ rằng Callum biết mình có một người quản lý ở đây, người muốn làm việc để giúp cậu ấy cải thiện, và điều đó đòi hỏi sự chăm chỉ. Không có gì là chắc chắn, đặc biệt là khi anh mới 18 tuổi, nhưng với tất cả các thuộc tính của Callum, chúng tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ lớn cho Chelsea...

Hiện tại còn một vài cầu thủ trẻ, một số đã ký hợp đồng, một số tôi nghĩ sẽ gia hạn vào tháng tới hoặc vào đầu mùa giải, và điều quan trọng là chúng tôi tiến lên phía trước. Chúng tôi đang làm hết sức mình từ trên xuống dưới".

Hudson-Odoi từng được Bayern Munich chèo kéo rất nhiều lần trong thời gian qua, nhưng Chelsea vẫn thẳng thừng từ chối dù đề nghị lên tới hàng chục triệu bảng. Điều này cho thấy đội bóng thành London coi anh như một trụ cột tương lai và không muốn chia tay tiền đạo sinh năm 2000.

Vũ Quang Toản | 07:30 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục