Đến Mourinho cũng không biết vì sao bị truất quyền chỉ đạo

01:30 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khẳng định, ông không biết lý do vì sao bị trọng tài đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo trận gặp Southampton.

Ở những phút cuối trận Man United thắng Southampton 1-0, HLV Jose Mourinho bất ngờ bị trọng tài chính điều khiển trận đấu ép buộc rời khỏi khu vực chỉ đạo. Sau trận, 'Người đặc biệt' không hiểu vì sao mình phải nhận án phạt đó.

Mourinho cũng không hiểu vì sao bị truất quyền chỉ đạo - Bóng Đá

 Mourinho không biết lý do bị đuổi.

Chia sẻ trên tờ Express, Mourinho cho hay: "Tôi không biết tại sao lại bị truất quyền chỉ đạo nữa. Có lẽ bạn phải đi hỏi trọng tài thì hơn." Theo giải thích của kênh Sky Sports, sở dĩ Mourinho nhận án phạt trên là do đã vượt quá khu vực chỉ đạo của mình để thúc giục các học trò thi đấu nhiều lần.

Rất may cho Man United là sự vắng mặt của Jose Mourinho đã không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả cuối cùng. Chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford vẫn bảo toàn được 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku.

Về trận đấu với Southampton, Mourinho thừa nhận: "Họ là một đối thủ khó nhằn. Chúng tôi phải chiến đấu để giành được 3 điểm đến tận phút cuối cùng. Tuy vậy, quan trọng là điểm số, 1-0 hay 4-0 thì cũng như nhau cả thôi."

Video những lần Mourinho gây hài trên đường pitch:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:55 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục