Đến Malaysia vào đêm khuya, ĐT nữ Việt Nam phải ăn mỳ tôm

17:58 Thứ hai 14/08/2017

Giống như các đồng nghiệp nam, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đang gặp vô vàn khó khăn khi mới đặt chân đến Malaysia.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa trải qua một lịch trình di chuyển vô cùng dày đặc. Sau khi hoàn thành chuyến tập huấn tại Nhật Bản và về Việt Nam vào ngày 11/8, thầy trò HLV Mai Đức Chung ngay lập tức bay sang Malaysia để dự SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam tập dưới cơn mưa nặng hạt.

Đến 23h00 đêm hôm qua (13/8), toàn đội mới di chuyển đến nơi đóng quân. HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi sang đây quá vất vả. Các cầu thủ về tới khách sạn lúc hơn 23h đêm, đồ ăn không còn nhiều. Do vậy một số cầu thủ phải dùng mì tôm. Trước đó, mọi người phải chờ đợi rất lâu để làm thủ tục và tìm hành lý.

Hôm nay hầu hết các thành viên vẫn rất lơ mơ do ăn ngủ không đúng giờ giấc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng tôi không ra sân tập. Tôi vẫn yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ để giảm sức ì và duy trì thể trạng tốt nhất.”

Tại SEA Games 29, môn bóng đá nữ sẽ có 5 đội bóng tranh tài. Các đội đá vòng tròn một lượt tính điểm quyết định ngôi hậu, chứ không chơi trận chung kết như mọi khi. Trước trận đấu đầu tiên, HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ: “Toàn đội sẽ tôn trọng đối thủ, cố gắng chơi một cách tốt nhất. Thể thức thi đấu như vậy nên chúng tôi phải cố gắng từng trận một. Đương nhiên mục tiêu cuối cùng là giành huy chương vàng.”

 - Bóng Đá

  HLV Mai Đức Chung và các học trò vất vả tại Malaysia

Trong buổi tập chiều nay, sau khi cho các học trò khởi động, nhà cầm quân người Hà Nội đã triển khai tập chiến thuật. Các cầu thủ chủ yếu luyện đòn tấn công từ hai biên, dứt điểm bóng sống như thường lệ. Trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam là cuộc đối đầu với Philippines lúc 15h00 ngày 17/8. Sau đó sẽ là các đối thủ  Myanmar (15h00 ngày 20/8), Thái Lan (15h00 ngày 22/8) và Malaysia (19h45 ngày 24/8).

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 17:05 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục