Đến lượt Zidane phát cuồng vì 'Pogba mới'

19:50 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane cho rằng Moussa Dembele có tố chất để trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.

Hè vừa qua, Moussa Dembele đã gia nhập Celtic và nhanh chóng tạo ra dấu ấn, cả châu Âu đang phát cuồng vì cầu thủ này. Riêng với HLV Brendan Rodgers, ông cho rằng Dembele chính là Paul Pogba mới của bóng đá châu Âu.

dembele

 Dembele gây ấn tượng mạnh mẽ ở châu Âu. Ảnh: Internet.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã bình luận về tài năng của sao trẻ này và cho rằng Dembele rất có thể sẽ trở thành tương lai của bóng đá thế giới. Trong trận đấu với Manchester City tại Champions League, Dembele cũng có một cú đúp rất ấn tượng.

Nói về sao trẻ đồng hương của mình trên Daily Record, Zidane cho biết: “Dembele là một trong những cầu thủ trẻ được nhắc đến nhiều nhất ở châu Âu vào thời điểm này nhưng với bản thân tôi thì không có gì để ngạc nhiên. Cậu ấy không chỉ phá lưới mà còn ghi những bàn thắng quan trọng. Với tôi đây luôn là dấu hiệu của một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi đã thi đấu với những tiền đạo tuyệt vời như Ronaldo, Thierry Henry và Raul. Họ luôn biết cách ghi bàn trong những trận đấu lớn để chiến thắng, Dembele cũng đang làm như vậy.”

Zidane cũng khuyên Dembele nên tận dụng từng cơ hội của mình để tạo dấu ấn nhiều hơn tại Parkhead trước khi xem xét việc chuyển đến đội bóng lớn hơn.

Tài năng đặc biệt của Moussa Dembele

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:30 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục