Đến lượt Stan Wawrinka rút khỏi Olympic Rio 2016

20:16 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số bốn thế giới đưa ra thông báo bỏ cuộc khi Olympic Rio đang rất cận kề.

Wawrinka quyết định không tham dự Olympic Rio. Ảnh: Internet.

Những người hâm mộ quần vợt mới đây đón nhận thêm một tin buồn khi tay vợt hạng 5 thế giới, chủ nhân của 3 giải Grand Slam Stan Wawrinka tuyên bố không tham dự Olympic Rio 2016.

Được biết Wawrinka dính chấn thương nhưng tình hình cụ thể không được tay vợt sinh năm 1985 tiết lộ. Wawrinka là ngôi sao thứ ba của quần vợt Thụy Sĩ rút khỏi Rio, sau Roger Federer và Belinda Bencic.

“Tôi rất buồn. Tôi đã rất phấn khích trước cơ hội được thi đấu ở Rio de Janeiro. Sau Olympic Beijing và Olympic London, tôi đã luôn trông chờ cơ hội được thi đấu ở kỳ Thế vận hội thứ 3 trong sự nghiệp. Tôi mong là tất cả những VĐV Thụy Sỹ sẽ gặp hái được nhiều may mắn trong suốt những tuần lễ sắp tới," Wawrinka nói.

Wawrinka đưa ra quyết định nói trên sau khi thi đấu không được thoải mái ở giải Rogers Cup hồi tuần trước. Người đại diện của tay vợt số năm thế giới giải thích: "Stan Wawrinka cảm thấy càng lúc càng đau trong suốt giải đấu tại Toronto, chính vì vậy, anh sẽ quay trở lại Thụy Sỹ để khám tổng thể. Theo phân tích và hình ảnh chụp cộng hưởng từ, anh ấy đã bị quá tải và được khuyên là nên tạm dừng các hoạt động thể chất trong một khoảng thời gian thích hợp để điều trị bổ sung”.

Như vậy đã có 5/10 tay vợt hàng đầu thế giới rút khỏi nội dung đơn nam Olympic, họ là Federer (hạng 3 thế giới), Milos Raonic (hạng 7 thế giới), Tomas Berdych (hạng 8 thế giới) và Dominic Thiem (hạng 10 thế giới).

Nam Anh | 20:16 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục