Đến lượt sao Chelsea lên đồng, Tam Sư tiếp tục có thắng lợi 5 sao

07:05 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnSau Raheem Sterling, tuyển Anh chứng kiến một cái tên khác tỏa sáng trước Montenegro để giúp họ có trận thắng "oanh tạc" thứ 2 liên tiếp.

Sau trận mở màn bảng A vòng loại EURO 2020 với thắng lợi tưng bừng 5-0 trước CH Séc, đội tuyển Anh hành quân đến làm khách trên sân của Montenegro với khí thế hừng hực. Phút 12, người hùng của Tam Sư trận trước – Raheem Sterling đột phá bên cánh phải, loại bỏ 4 hậu vệ đối thủ và tạt vào vòng cấm, đáng tiếc Dele Alli lại không dứt điểm thành công.

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà tạo bất ngờ.

Tam Sư không gặp quá nhiều khó khăn để chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên bất ngờ xảy ra ở phút 17 khi họ lại bị thủng lưới trước. Từ một pha phản công nhanh, Vesovic vượt qua cả 2 trung vệ của đội tuyển Anh trước khi dứt điểm vào góc xa đánh bại Pickford đưa đội chủ nhà vượt lên.

Bàn thắng mà Montenegro ghi được như cái tát vào niềm kiêu hãnh của Tam Sư, ngay lập tức họ đẩy cao đội hình và gây sức ép liên tục để tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 30, đội khách đã có bàn gỡ. Từ quả đá phạt hàng rào của Ross Barkley, Michael Keane bật rất cao đánh đầu uy lực, hạ gục thủ thành của đội chủ nhà. 8 phút sau, đoàn quân của HLV Southgate đã vươn lên dẫn ngược lại 2-1. Hudson-Odoi có pha đi bóng và tung ra đường chuyền chuẩn xác để Barkley băng cắt và dễ dàng đệm bóng hạ gục Petkovic. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về tuyển Anh.

 - Bóng Đá

Tuyển Anh với lực lượng vượt trội dễ dàng đánh bại Montenegro. 

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên khi còn chưa tìm được bàn gỡ thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 59, nỗ lực đột phá và tung ra đường căng ngang của Sterling vô tình đưa bóng đập chân một hậu vệ Montenegro trở thành đường chuyền dọn cỗ để Ross Barkley đánh bại thủ thành Petkovic bằng cú sút uy lực.

Các học trò của HLV Southgate càng chơi càng thăng hoa. Họ khai thác rất tốt khoảng trống mà đội chủ nhà để lộ ra. Phút 71, từ một pha phản công nhanh, lại là Barkley bứt tốc trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ giúp Harry Kane dễ dàng đệm bóng nâng tỷ số lên 4-1. 10 phút sau, đến lượt Raheem Sterling điền tên mình lên bảng điện tử sau đường kiến tạo tuyệt vời của Jordan Henderson, ấn định thắng lợi chung cuộc 5-1 cho đội tuyển Anh.

Những phút còn lại, cả hai đội đều có thêm một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Với 3 điểm có được, Tam Sư xây chắc ngôi đầu bảng A vòng loại EURO 2020.

Chung cuộc: Montenegro 1-5 Anh

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 06:31 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục