Đến lượt Messi tức ‘ói máu’ vì cái tên Ronaldo

23:51 Thứ tư 12/09/2012

Lionel Messi có lẽ đã được nếm trải cảm giác của đối thủ Cristiano Ronaldo trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đan Mạch tại Euro 2012. Ngày hôm ấy, để tăng sức ép lên ngôi sao sáng nhất của đối phương, một nhóm CĐV Đan Mạch đã tụ tập trước khách sạn của Bồ Đào Nha và hô vang tên Messi, người luôn luôn sánh cùng Ronaldo trong các cuộc cạnh tranh cá nhân.

Ngày hôm qua, các CĐV Peru đã “áp dụng” nguyên vẹn cách này để tạo sức ép lên Messi, người sẽ lĩnh ấn tiên phong trong cuộc đối đầu của Argentina với đội chủ nhà. Ngay khi đặt chân xuống sân bay Lima và bước lên xe bus về khách sạn, đám đông các CĐV Peru đã vây quanh đoàn cầu thủ Argentina và hô vang tên Cristiano Ronaldo.

Khác với Ronaldo, người đã không dưới 2 lần bị “ném đá” với cách như vậy, đây mới là lần đầu tiên Messi gặp trường hợp tương tự. Các CĐV Peru, vốn cùng hệ ngôn ngữ Tây Ban Nha với Argentina, hô vang tên ngôi sao của Real Madrid và thậm chí còn chăng biểu ngữ: “Ronaldo es el mejor” (Tạm dịch: Ronaldo mới là người giỏi nhất).

Messi có lẽ cũng đã bị bất ngờ khi nhận được sự tiếp đón như thế này, anh trùm mũ lên đầu, đeo tai nghe và cố gắng chen đi vào giữa đoàn cầu thủ. Tuy nhiên, trong chuyến xe bus về khách sạn, Messi cũng không thoát khỏi những CĐV có vẻ thích thú với trò này. Họ đuổi theo xe bus của đội Argentina và cố gắng hét lên ngay khi thấy Messi nhìn ra cửa sổ.

Theo chuyên gia khẩu hình của một tờ báo địa phương, Messi có vẻ đã hơi mất bình tĩnh khi thấy một đám đông đứng chờ trước khách sạn và tiếp tục trò khiêu khích. Anh quay sang nói với đồng đội Zabaleta: “Cái quái gì thế này? Một lũ điên!”. Trong bài phỏng vấn chính thức sau đó với giới truyền thông, Messi khẳng định anh không quan tâm đến những điều “vớ vẩn” như vậy trước trận đấu và cho biết sẽ khiến những người khiêu khích mình phải “câm nín” bằng cách ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Việc ra sao hạ hồi phân giải, chỉ biết rằng cuộc đua Messi-Ronaldo lại có thêm một thứ gia vị mới!

Linh Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục