Đến lượt "Hoàng đế" Beckenbauer nói về quyết định của Ozil

23:30 Thứ bảy 04/08/2018 | 1

Đoạn tâm thư buộc tội của Mesut Ozil thực sự đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều trong nội bộ tuyển Đức.

Sau những rắc rối liên quan đến chính trị cùng màn trình diễn tệ hại tại World Cup 2018, Mesut Ozil đã trở thành mục tiêu chỉ trích của các CĐV tuyển Đức.

Trước áp lực dư luận, cuối tháng trước, tiền vệ này đã phải tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia, sau khi để lại những tố cáo phân biệt chủng tộc của bóng đá Đức và cả người dân nước này.

Lothar Matthaus: 'Ozil đã chấm hết với tuyển Đức' - Bóng Đá

Sự nghiệp tại đội tuyển quốc gia của Ozil đã kết thúc không mấy vui vẻ.

Tâm thư của Ozil đã một lần nữa gây xáo động nội bộ "Cỗ xe tăng", nhưng với tính cách thẳng thắn của người Đức, tiền vệ của Arsenal đã nhận về không ít phản ứng tiêu cực.

Và mới đây, huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử "Die Mannschaft", Franz Beckenbauer cũng nhận xét rằng từ lâu Ozil đã không còn nhiệt huyết cống hiến cho tuyển quốc gia.

"Từ góc nhìn bên ngoài, tôi nhận thấy rằng nhiệt huyết [của Ozil] đã giảm dần trong 4 năm qua, kể từ khi Đức vô địch World Cup. Việc không hát quốc ca trước trận cũng cho thấy điều đó."

Beckenbauer không phải người đầu tiên khó chịu về việc tiền vệ 29 tuổi không chịu hát quốc ca Đức trước trận đấu. Trước cáo buộc này, Mesut Ozil giải thích: "Khi quốc ca bắt đầu nổi lên, tôi đã cầu nguyện, tôi đã nghĩ điều đó sẽ mang lại sức mạnh và sự tự tin để chúng tôi giành chiến thắng."

"Thật đáng tiếc nếu tôi hay bất cứ ai bị buộc tội vì điều này, bởi mọi người đã không hiểu vì sao chúng tôi không hát thành tiếng."

Thanh Vũ | 21:50 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục