Đến lượt Detroit Pistons nhảy vào tranh Kyrie Irving

05:09 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Hoa Kỳ, Detroit Pistons là CLB mới nhất có ý định đàm phán thương mại với Cleveland Cavaliers về Kyrie Irving.

Sau khi đề xuất được Cleveland Cavaliers thương mại, Kyrie Irving trở thànhmột trong những cái tên đáng chú ý nhất trong mùa hè này. Không ít đội bóng tại NBA mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao từng 4 lần All Star.

Kyrie-Irving-NBA-1

 Kyrie Irving muốn ra đi trong mùa hè này.

Theo cây viết kỳ cựu Vince Ellis của tờ Detroit Free, Detroit Pistons đang có sự quan tâm đặc biệt mãnh mẽ đối với hậu vệ phối bóng 25 tuổi này.

Cũng theo nguồn tin riêng tờ Detroit Free tiết lộ, Detroit định dùng các lựa chọn như Reggie Jackson và Avery Bradley bên cạnh một số cầu thủ trẻ Stanley Johnson, Henry Ellenson và Luke Kennard cùng một lượt pick vòng một trong tương lai làm điều kiện đàm phán cùng Cavaliers.

Tuy vậy, đại diện thành Detroit có thể gặp trở ngại không ít trong thương vụ này. Trước đó chính Kyrie Irving xác nhận, anh muốn được thương mại đến một trong các đội San Antonio Spurs, New York Knicks, Miami Heat và Minnesota Timberwolves.

Về phía Cleveland Cavaliers họ chỉ chấp nhận trao đổi Irving nếu nhận được một tân binh chất lượng, một tài năng trẻ nhiều tiềm năng và một lượt pick vòng một trong tương lai. Đó chắc chắn không phải là những đề nghị quá đáng tuy nhiên một vấn đề mới phát sinh từ chính Irving, Point guard 25 tuổi này không cam kết gắn bó lâu dài đối với bất kỳ đội bóng nào. Điều này khiến cho bất kỳ CLB nào muốn có Irving đều phải thật sự cân nhắc.

Vẫn chưa rõ đại diện thành Cleveland sẽ phản ứng ra sao về đề nghị trên, tuy nhiên mới đây ông chủ của đội là Dan Gilbert xác nhận trước truyền thông về mong muốn hậu vệ ngôi sao của đội sẽ cân nhắc và trở lại trại huấn luyện vào tháng tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:10 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục