Đến lượt DeRozan mất tiền vì chỉ trích trọng tài

04:31 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao DeMar DeRozan của Toronto Raptors vừa phải nhận án phạt từ ban tổ chức NBA vì những lời lẽ 'không đúng mực' nhằm vào các trọng tài.

Shooting guard ngôi sao DeMar DeRozan phải nộp phạt 15 nghìn đô la Mỹ (hơn 340 triệu đồng Việt Nam) vì những lời lẽ 'không đúng mực' về phía trọng tài sau game thua kịch tính 125-127 của Toronto Raptors trước Golden State Warriors ngày 14/01 (giờ Việt Nam) vừa qua.

DeMar-DeRozan-01

 DeMar DeRozan lại phải nhận án phạt từ ban tổ chức NBA.

Cụ thể, sau trận đấu, hậu vệ của Raptors công kích những 'vị vua' trên sàn đấu: “Tôi rất bực mình khi có cảm giác 5 cầu thủ của Raptors đang phải chống lại với 8 người của Warriors (bao gồm 3 trọng tài) trên sân. Đã có những lần thổi phạt thật sự khó hiểu đối với tôi.”

Rõ ràng những lời lẽ của DeRozan đã khiến ban tổ chức không thể ngồi yên và kết quả là án phạt trên. Đây không phải là lần đầu tiên tay ném cao 2m01 này nhận án phạt tiền. Trước đó DeRozan đã bị phạt 25 nghìn USD vì bị xác định là cố ý tạo ra xung đột với Goran Dragic trong trận thua 89-90 trước Miami Heat hôm 10/01 (giờ Việt Nam) vừa qua.

DeMar-DeRozan-02

 Công tác trọng tài mùa này liên tục bị các ngôi sao như Draymond Green than phiền.

Đây cũng không phải lần đầu các ngôi sao NBA phàn nàn công tác trọng tài trong mùa này. Carmelo Anthony, Draymond Green, Stephen Curry, Paul George, LeBron James, James Harden,... đều có ít nhiều lời than phiền. Nhưng kết quả nhận được hầu hết là những án phạt tiền dành cho cầu thủ.

DeMar-DeRozan-03

 DeMar DeRozan đang có một mùa giải ấn tượng cùng Raptors.

Nói về DeMar DeRozan, Shooting guard 28 tuổi đang có một mùa giải ấn tượng với trung bình 25.4 điểm, 4.2 rebounds, 5.0 kiến tạo, 1.2 steals mỗi game. Phong độ chói sáng của DeRozan góp phần giúp Toronto Raptors đang tạm xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông với thành tích 29-13.

Video tổng hợp Toronto Raptors 125-127 Golden State Warriors:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:55 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục