Đến lượt 3 cầu thủ Watford nghi nhiễm COVID-19 trước trận Leicester

16:24 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu của Leicestr City với Watford tại Vicarage Road có nguy cơ lớn sẽ bị hoãn.

Theo The Telegraph, có đến 3 cầu thủ Watford phải trở về nhà từ buổi tập vào sáng thứ Năm trước những biểu hiện không tốt về sức khỏe. Họ ngay lập tức được xét nghiệm COVID-19 và Hornets dự kiến sẽ nhận được kết quả kiểm tra vào chiều nay (thứ Sáu).

3 cầu thủ Watford test corona - Bóng Đá

 Trận đấu của Leicester City với Watford tại Vicarage Road có nguy cơ lớn sẽ bị hoãn.

Virus corona đang lây lan trên toàn cầu, và có ảnh hưởng lớn đến mọi mặt, từ kinh tế cho đến văn hóa, thể thao. Premier League cũng chịu ảnh hưởng lớn. Và ban tổ chức Premier League sẽ có cuộc họp vào hôm nay để bàn về hướng đi trước mắt, sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đều đã cho ra xét nghiệm dương tính với virus này.

Pháo thủ có lẽ là đội đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, khi toàn bộ đội hình của họ và đội ngũ huấn luyện trong đội một, cùng các nhân viên câu lạc bộ có tiếp xúc với Arteta gần đây phải tự cách li trong 14 ngày. Được biết, số người có liên quan có thể lên tới 100.

Chính Leicester cũng đã xác nhận vào ngày hôm qua (thứ Năm) rằng có đến 3 cầu thủ trong đội một của họ đã tự cách ly sau khi có các triệu chứng của virus corona. Hậu vệ Man City, Benjamin Mendy đã phải tự cách ly, sau khi một thành viên trong gia đình anh phải nhập viện vì nghi nhiễm virus corona.

 Xem Arteta phát biểu:

Minh Tuấn | 15:26 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục