Đến La Liga, đâu là những CLB Quang Hải có thể khoác áo?

20:33 Thứ hai 10/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Việt Nam đang được La Liga theo dõi suốt thời gian qua.

Sáng nay, như đã biết, Twitter chính thức của La Liga bất ngờ đưa tin việc tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải lọt vào danh sách ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Á. Không chỉ thế, họ còn tiết lộ đã theo dõi Quang Hải suốt thời gian qua và đặt câu hỏi cho NHM: "Bạn muốn cậu ấy chơi cho đội bóng nào ở La Liga?"

Là một người Việt Nam, chúng ta chắc hẳn phải cảm thấy tự hào về điều này, La Liga luôn được xem là giải đấu hàng đầu của châu Âu nơi những Real Madrid, Barcelona tranh tài. Bây giờ chúng ta hãy thử tìm hiểu sơ qua xem đâu là điểm đến thích hợp của Quang Hải nếu anh được thi đấu ở La Liga

Real Betis (Hạng 7)

Đội bóng nằm ở bán đảo Andalusia đang có mùa giải 2018/19 khá thành công. Họ hiện đang xếp thứ 7 với 22 điểm và chỉ kém top 4 chênh lệch 4 điểm. Real Betis mùa này trung thành với sơ đồ 3 hậu vệ, tương tự như những gì đội tuyển Việt Nam chúng ta thể hiện ở AFF Cup.

Đến La Liga, đâu là những CLB Quang Hải có thể khoác áo? - Bóng Đá

 Nếu đến Betis, Quang Hải có thể nhanh chóng hòa hợp vào lối chơi của đội bóng này.

Họ cũng rất ưa thích sử dụng các tiền vệ nhỏ con nhưng có khả năng sáng tạo và kỹ thuật như Sergio Canales, Giovani Lo Celso hay Wilfird Kaptoum. Ngoài ra, trong đội hình Betis cũng có một cầu thủ châu Á người Nhật Bản Takashi Inui.

Mùa này, Betis từng đánh bại Barca ngay tại Camp Nou với tỉ số 4-3. Họ trình diễn một lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo. Đó là môi trường tốt để Quang Hải phát huy tài năng.

Celta Vigo (Hạng 11)

Nếu Quang Hải không muốn đá tiền vệ trung tâm và thích trở lại với vai trò một cầu thủ chạy cánh, Celta Vigo có thể là điểm đến thích hợp. Dù đang xếp hạng 11 nhưng số bàn thắng tại La Liga mùa này của Celta đang đứng thứ 2, chỉ kém mỗi Barca hùng mạnh.

Celta Vigo trình diễn một lối chơi tấn công hết mình với điểm nhấn là hai cánh do Brais Mendez và Sofiane Boufal trấn giữ cùng sát thủ Iago Aspas đang có phong độ cao. Khả năng tấn công của Celta Vigo khủng đến nỗi họ là đội bóng duy nhất mùa này đánh bại được Atletico.

Valencia (Hạng 15)

Valencia chính là đội bóng lớn nhất trong danh sách này Quang Hải có thể khoác áo. Bầy dơi là CLB giàu truyền của La Liga và đã cán đích thứ tư mùa trước.

Đến La Liga, đâu là những CLB Quang Hải có thể khoác áo? - Bóng Đá

 Anil Murthy, chủ tịch Valencia, là một người Đông Nam Á.

Dù vậy, họ đang gặp khó khăn trong năm nay khi đứng tận thứ 15 sau 15 vòng đấu. Vấn đề lúc này của Valencia chính là thiếu đi những nhân tố đột biến ở băng ghế dự bị. Những vòng gần đây, họ gần như giữ nguyên 1 đội hình thi đấu. Gia nhập Valencia, Quang Hải có thể trở thành quân bài dự bị chiến lược.

Một thuận lợi nữa để Quang Hải có thể khoác áo Valencia chính là việc CLB này đang được sở hữu bởi tỉ phú Đông Nam Á Peter Lim. Ông chủ người Singapore hiện tại cũng đang bổ nhiệm một đồng hương khác làm chủ tịch CLB là Anil Murthy.

Thành Đạt | 19:45 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục