Đến Hội nghị HLV, Jurgen Klopp nêu 2 vấn đề cần thảo luận

19:03 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Liverpool đã nêu rất rõ những gì ông muốn được đưa ra thảo luận tại Hội nghị HLV cấp cao của UEFA.

Hội nghị HLV cấp cao của UEFA là hoạt động được khởi xướng nhằm cung cấp cho các HLV đẳng cấp nhất của khu vực và thế giới cơ hội trình bày quan điểm về các vấn đề bóng đá với cơ quan quản lý. Đến với hội nghị lần này, giống như nhiều chiến lược gia khác, Jurgen Klopp cũng muốn thể hiện nỗi bức xúc về những gì ông đã chứng kiến từ công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR).

"VAR có thể được cải thiện, nó hoàn toàn có thể. Nó sẽ không bao giờ chính xác 100%, mọi người đều biết điều đó, nhưng có một vài điều đang không đúng", Klopp nói trước hội nghị.

"Với VAR, các vấn đề về bóng chạm tay và việt vị rõ ràng vẫn cần được chúng ta tiếp tục cải thiện. Có những ý tưởng hay từ UEFA về việc làm thế nào chúng ta có thể sắp xếp mọi thứ từ các trọng tài, vì vậy mọi người đều nên tham gia thực hiện.’’

Jurgen Klopp addresses 2 questions that bother him at UEFA Elite Coaches Forum - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp muốn thảo luận về VAR và lịch thi đấu tại hội nghị của UEFA.

"Hiện vẫn còn chỗ cho những sai lầm. Những điều này được thực hiện bởi con người và không ai trong chúng ta là hoàn hảo. Không ai yêu cầu sự hoàn hảo, nhưng bạn muốn có những quyết định đúng đắn."

Bên cạnh công nghệ VAR, một vấn đề nữa cũng được thuyền trưởng của Liverpool đề nghị đưa ra thảo luận, đó là lịch thi đấu quá dày đặc.

"Các cuộc thảo luận về điều đó thực sự quan trọng và chúng ta phải bắt đầu chúng", Klopp nói về vấn đề lịch thi đấu.

Bên cạnh HLV Jurgen Klopp, Hội nghị HLV cấp cao của UEFA diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đáng chú ý khác. Tiêu biểu có thể kể tới Pep Guardiola, Unai Emery, Ole Gunnar Solskjaer, Zinedine Zidane, Maurizio Sarri, Erik ten Hag, Thomas Tuchel,...

Xem hình ảnh tiền đạo Divock Origi nhận nụ hôn từ fan hâm mộ:

Ngọc Bách | 17:31 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục