Đến 'hố chôn người' Qatar tập luyện, Ajax Amsterdam bị chỉ trích đã quá tham tiền

17:47 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hà Lan đang tranh cãi về kế hoạch tập luyện mùa đông của Ajax.

Ajax Amsterdam đang lên kế hoạch tổ chức một trại tập huấn dài 9 ngày, bao gồm 2 trận giao hữu ở Qatar vào mùa đông này. Nhiều câu hỏi được đặt ra, rằng đây có phải một bước đi đúng đắn của Ajax hay không, khi Qatar đang bị lên án nặng nề vì thông tin 1.400 người đã chết trong quá trình xây dựng các SVĐ phục vụ World Cup 2022.

United target Van Der Sar happy at Ajax - Bóng Đá

 BLĐ Ajax lên kế hoạch mang đội bóng đến Qatar thời gian tới.

Nói về việc này, huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit không thấy có quá nhiều vấn đề, ông nói trong chương trình bình luận trên kênh Ziggo Sport: "Bạn chỉ đến đó để tập luyện thôi. Tôi cũng đã đến đó trong vài năm gần đây. Rất nhiều CLB khác, Inter Milan, Juventus, Bayern Munich cũng đã đến đó chứ không phải chỉ mình Ajax."

Cựu tiền đạo Youri Mulder hoàn toàn không đồng ý với Gullit: "Nếu bạn phải dự World Cup ở đó thì bạn sẽ phải đến đó. Đội tuyển Hà Lan sẽ phải đến đó trong 3 năm nữa, không thể khác được. Nhưng Ajax thì lại chọn tổ chức trại tập huấn ở đó, chuyện này đã đi quá xa."

Phóng viên Sjoerd Mossou khẳng định ông lớn của Hà Lan đã đặt việc kiếm tiền lên trên hết: "Nếu muốn kiếm tiền, bạn sẽ đến Qatar. Để nói thành thật, nếu có một CLB nào đó đang chìm ngập trong tiền thì đó chính là Ajax."

Sao trẻ Chelsea nói gì trước trận gặp Ajax? 

Hoài Thu | 17:15 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục