"Đến giờ Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo nào là vì cậu ấy"

11:23 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ HLV Unai Emery liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng bắc London.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Arsenal đang trải qua những tháng ngày khá ảm đạm. Ngoài Gabriel Martinelli, Pháo thủ vẫn chưa kích nổ thêm được một thương vụ nào.

Trên hàng công, dù sở hữu Alexandre Lacazette cùng Pierre-Emerick Aubameyang, thế nhưng rõ ràng họ vẫn cần thêm một phương án dự phòng.

Và với HLV Unai Emery, cái tên được xác định trở thành phương án dự phòng đó cho đến thời điểm hiện tại chính là Eddie Nketiah:

"Mùa trước, Aubameyang đã có những thời điểm thi đấu như một cầu thủ đá cánh. 3 tiền đạo của Arsenal trong mùa giải 2018/19 là Lacazette, Auba và Danny Welbeck. Cả 3 điều đã có không gian để chơi bóng."

Eddie Nketiah: Cánh chim lạ sắp ra mắt Arsenal là ai? - Bóng Đá

Eddie Nketiah là một tài năng trẻ vô cùng sáng giá mà Arsenal may mắn sở hữu.

"Tính đến lúc này, chúng tôi không mang về thêm một tiền đạo nào là bởi tôi muốn Nketiah có cơ hội."

"Với mọi cầu thủ, chỉ cần họ xứng đáng chơi cho Arsenal, chúng tôi sẽ làm hết mình để giúp đỡ họ."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình được đăng tải trên Sky Sports, cầu thủ trẻ Bukayo Saka đã cho thấy sự lạc quan của mình về thế hệ tương lai của Arsenal:

"Những cầu thủ đến từ học viện Arsenal rất đặc biệt. Chúng tôi là những cầu thủ thuộc thế hệ mới của đội bóng, và chúng tôi có thể giúp Arsenal chinh phục thế giới."

Anh Tú | 09:45 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục