Đến FIFA Club World Cup, Liverpool mang cả "ngọc quý"

20:18 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa qua đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ đến Qatar tham dự FIFA Club World Cup.

Với tư cách là nhà vô địch Champions League, Liverpool đã giành được một suất dự FIFA Club World Cup diễn ra tại Qatar vào tháng 12 này.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong giai đoạn giải đấu do FIFA tổ chức, Liverpool vẫn còn một trận đấu khác phải tranh tài đó là tại tứ kết cúp liên đoàn gặp Aston Villa. Vì điều này, The Kop đã buộc phải chia lực lượng thành 2 đội để không bỏ sót bất cứ trận đấu nào.

Đến FIFA Club World Cup, Liverpool mang cả

 Elliott sẽ lên đường sang Qatar thi đấu thay vì tham dự trận đấu với Aston Villa.

Mới đây trang chủ của Liverpool cũng đã xác nhận 23 cái tên lên đường đến Qatar tham dự FIFA Club World Cup. Không bất ngờ khi những cầu thủ tốt nhất mà Klopp đang có trong tay như Salah, Mane, Firmino, Van Dijk,... đều có mặt.

Tuy nhiên điều đáng nói là một vài tài năng trẻ như Lonergan, Jones và đặc biệt là viên ngọc quý của nước Anh - Elliott cũng đều được lựa chọn thay vì ở lại tham dự trận đấu với Aston Villa như dự đoán trước đó.

Trong khi đó vì chấn thương, 2 mắt xích rất quan trọng trong đội hình của Klopp là Joel Matip và Fabinho vẫn sẽ ở lại nước Anh để điều trị.

Danh sách 23 cầu thủ Liverpool tham dự FIFA Club World Cup:

Alisson, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Keita, Firmino, Mane, Salah, Gomez, Adrian, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Lallana, Lonergan, Shaqiri, Brewster, Robertson, Origi, Jones, Alexander-Arnold, Elliott, Williams. 

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 19:35 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục