Đen đủi tại Barca, Dembele sang Dortmund nhận giải thưởng

12:11 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnĐang đối mặt với chấn thương liên miên tại Barcelona nhưng Ousmane Dembele vẫn nhận được một niềm vui bất ngờ từ CLB cũ Borussia Dortmund.

Mới đây, Ousmane Dembele đã bay sang Đức để nhận giải thưởng Tân binh triển vọng nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Bundesliga trao tặng. Anh đã trải qua 4 cuộc bầu chọn của các cầu thủ và chuyên gia bóng đá tại Đức cho giải thưởng này. Giải thưởng chỉ tính thành tích khi Dembele chơi bóng tại Đức.

Đen đủi tại Barca, Dembele sang Dortmund nhận giải thưởng - Bóng Đá

 Dù đã sang Tây Ban Nha thi đấu nhưng Dembele vẫn được vinh danh tại Đức.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã nhận được chiếc cúp danh dự và lọt vào danh sách cầu thủ xuất sắc khi rời khỏi Bundesliga. Cụ thể anh chuyển từ Borussia Dortmund sang thi đấu tại Barcelona từ Hè năm 2017.

Mùa 2016/17, tại đấu trường Bundesliga, anh đã ghi 11 bàn thắng và tung ra 12 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Nhưng khi sang Barca anh chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau đó tiền vệ người Pháp phải đối mặt với chấn thương gân kheo nghiêm trọng trận đấu giữa Barca và Getafe vào ngày 16/09/2017.

Hiện chấn thương của anh đã tiến triển tốt và có thể sẽ thi đấu cùng đội bóng vùng Catalonia trong tương lai gần. Anh đã bắt đầu ra sân và tập luyện cùng các đồng đội.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Dembele cập bến Barca với mức giá 125 triệu đôla, được xem là cầu thủ đắt nhất trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp. Anh được xem như sự thay thế cho Neymar, sau khi ngôi sao người Brazil chuyển sang thi đấu cho PSG.

Video khoảnh khắc nhận giải thưởng của Dembele

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục