Đến đội bóng 'sân sau' dưới dạng cho mượn, sao trẻ Chelsea liên tục tỏa sáng

19:01 Thứ hai 19/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Armando Broja của Chelsea đang chơi ấn tượng ở giải Hà Lan.

Armando Broja đã có đến 11 năm được đào tạo ở đội trẻ của Chelsea. Hồi đầu năm nay, anh đã có những phút thi đấu đầu tiên cho The Blues ở Premier League. Nhưng sau một mùa hè mua sắm tất bật, không khó hiểu khi Chelsea mang ngôi sao trẻ này đi cho mượn. Giữa tháng 8, Broja được gửi đến Vitesse.

Trong ngày Vitesse chơi trận ra quân, Broja chỉ được ra sân vài phút cuối trận. Ở trận tiếp theo gặp Sparta Rotterdam, anh được thay vào sớm hơn và nhanh chóng rực sáng với một bàn thắng, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà, đó cũng chính là bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của tiền đạo này.

Armando Broja Vitesse - Bóng Đá

 Cầu thủ Chelsea liên tục ghi bàn cho đội bóng mới.

Ngày hôm qua, Broja đã có lần đầu tiên được đá chính cho Vitesse, được xếp ở vị trí lệch trái hàng công trong sơ đồ 5-3-2. Chân sút 19 tuổi đã lập tức đền đáp sự tin tưởng của HLV Thomas Letsch bằng một cú đúp bàn thắng, mang về chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Mùa giải năm nay, Vitesse mới chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Ajax Amsterdam, còn lại toàn thắng 4 trận, đang đứng thứ 3 trên BXH Eredivisie.

Vitesse được biết đến như một đối tác của Chelsea. Ông lớn thành London thường xuyên gửi cầu thủ trẻ của mình đến CLB này để tích lũy kinh nghiệm. Một số cái tên đáng chú ý mà The Blues từng gửi đến Vitesse là Nemanja Matic, Mason Mount, Bertrand Traore.

Những bàn thắng đẹp của Ajax trước Vitesse:

 
Thanh Vũ | 18:03 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục