Đến De Rossi cũng phải ngả mũ thán phục Salah

10:08 Thứ tư 25/04/2018

Sau trận đấu, bên cạnh việc gửi lời tán dương đến Salah, tiền vệ Daniele De Rossi đã chia sẻ những mục tiêu từ giờ đến cuối mùa giải của Roma.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Mohamed Salah chính là cầu thủ hay nhất trận đấu rạng sáng ngày hôm nay với một pha cứa lòng vào góc xa tuyệt đẹp để mở tỉ số.

Ngay trước khi hiệp một khép lại, lại là cầu thủ người Ai Cập với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho The Kop. Đáng chú ý hơn, đây đã là bàn thắng thứ 43 của chân sút này trong mùa giải.

Có lẽ, đại diện đến từ Serie A cũng không ngờ sẽ bị xé lưới đến 2 lần ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất nên tâm lý thi đấu bị ảnh hưởng khá nhiều, dẫn đến việc để Liverpool thêm 3 lần thay đổi bảng tỉ số.

Thế nhưng Roma cũng có cho mình 2 pha lập công để giảm bớt gánh nặng cho trận lượt về, một đến từ đôi chân của cựu tiền đạo Manchester City Eden Dzeko và một đến từ quả penalty gây tranh cãi khi trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay James Milner.

Đến De Rossi cũng phải ngả mũ thán phục với Salah - Bóng Đá

 Salah khiến De Rossi phải thán phục.

Trả lời kênh Premium Sport, De Rossi đã dành những lời tán dương cho người đồng đội cũ của mình:

“Salah ư? Một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ giỏi”.

“Dù cú đúp trong hiệp một của Mohadmed đã đẩy Roma vào thế khó, nhưng dù sao tôi vẫn thấy mừng cho cậu ấy.”

“Hãy cứ chờ xem, Roma sẽ tái hiện những gì đã làm ở vòng tứ kết, không chỉ vì bản thân các cầu thủ, mà vì cả các CĐV – những người đã dành trọn trái tim cho CLB.”

“Trận thua 4-1 trên đất Catalan chúng tôi đã không gặp may cho lắm. Còn hôm nay, cả đội đã chơi khá tốt nhưng tiếc là kết quả không như mong đợi. Đây sẽ là một bài học quý giá, giúp người Roma trở lại mạnh mẽ hơn.”

Khi được yêu cầu phân tích chiến thuật của hai bên, Rossi nói:

“Nếu không xem lại băng ghi hình của trận đấu hôm nay, có thể tôi sẽ đưa ra nhận định sai mất. Nhưng có một điều có thể khẳng định, đó là Liverpool rất mạnh, và có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chiến."

“Roma đã có 20 hay 25 phút đầu tiên khá ấn tượng. Tuy nhiên bạn cũng biết đấy, rất khó để theo kèm những cầu thủ có tốc độ nhanh hơn bản thân mình.”

“Chúng tôi gần như đã mất phương hướng trước những đường lên bóng của đối thủ nên chắc chắn nếu muốn đi tiếp, toàn đội phải chơi thật tốt ở trận đấu lượt về.”

“Sẽ là không dễ, nhưng không phải là không thể.”

“Từ giờ đến cuối mùa sẽ là quãng thời gian rất khó khăn, bởi ở giải đấu quốc nội, Roma vẫn phải căng sức để chiến đấu cho một vị trí dự Champions League mùa sau cùng Inter và Lazio.”

“Chỉ còn bốn trận trước khi mùa giải chính thức khép lại, bao gồm cả trận lượt về với Liverpool, vì thế các cầu thủ chắc chắn sẽ thi đấu với hơn 100% nỗ lực.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục