Đến De Gea cũng đã chán ngán M.U?

08:45 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đang thể hiện bộ mặt vô cùng tệ hại trong quãng thời gian gần đây.

Sau những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Barcelona và Everton, De Gea tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu với Man City rạng sáng nay. Ở bàn thua đầu tiên mà Man Utd phải nhận, Bernardo Silva dù ra chân rất kín, tuy nhiên các chuyên gia vẫn đánh giá thủ thành của Quỷ đỏ đã phán đoán và đổ người quá chậm. Ở bàn thua thứ hai, cú sút của Leroy Sane dù căng nhưng ở góc khá hẹp. De Gea đã khép góc không tốt và bóng đã đập chân anh đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 De Gea đang gây thất vọng.

Cựu thủ thành của Atletico chính là niềm tự hào của các CĐV Quỷ đỏ khi mà hàng phòng ngự của đội bóng không đem lại được sự tin tưởng. De Gea không những thường xuyên hóa giải sai lầm của các hậu vệ phía trên, anh còn là trụ cột tinh thần của toàn đội. Tuy nhiên thành tích bết bát của M.U trong giai đoạn vừa qua cũng đã khiến người gác đền 28 tuổi này chán nản dẫn đến việc mắc nhiều sai lầm hơn so với những mùa giải trước đó.

Việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa De Gea với đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đi vào bế tắc. Cộng với sự sa sút của Quỷ đỏ, rõ ràng khó có thể yêu cầu thủ môn người Tây Ban Nha chơi với sự tập trung cao nhất. Vấn đề đi hay ở, mức lương mới nếu gia hạn…luẩn quẩn trong tâm trí của De Gea chắc chắn sẽ khiến De Gea phải phân tâm.

 - Bóng Đá

Anh đã hết khao khát cống hiến? 

M.U không có dấu hiệu cải thiện sau triều đại của Jose Mourinho, trong khi Man City, Liverpool hay thậm chí là Tottenham ngày càng lớn mạnh. Điều đó cho thấy Quỷ đỏ khó có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch trong một vài năm tới. De Gea sẽ bước sang tuổi 29 vào đầu mùa giải năm sau. Rõ ràng thủ thành này không còn nhiều thời gian, anh cần chinh phục những chiếc cúp danh giá hơn, thay vì ngụp lặn cùng M.U chỉ chăm chăm cạnh tranh top 4 như hiện tại.

Vấn đề của De Gea hiện tại là anh không còn nhiều khao khát cống hiến như lúc trước. Vòng đấu tới M.U sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Nếu tiếp tục thất bại, cánh cửa lọt vào top 4 xem như khép lại với đoàn quân của HLV Solskjaer. Liệu De Gea có quan tâm đến điều này không? Hay anh chỉ chơi cho có và chờ đợi cánh cửa TTCN mở cửa để được ra đi?

Endo | 08:18 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục