Đến Chelsea, Timo Werner sẽ mặc số áo nào?

10:10 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnMới nhất, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner.

Timo Werner năm nay 24 tuổi, là một trong những trung phong hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Tuyển thủ Đức sở hữu tốc độ, khả năng săn bàn thượng hạng.

Mùa này, Werner đã ghi tới 31 bàn chỉ sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cũng khá dễ hiểu khi anh được sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Liverpool.

Tuy nhiên, mới nhất, Chelsea lại bất ngờ thuyết phục được Werner đến Stamford Bridge. Được biết, số tiền The Blues bỏ ra cho RB Leipzig là 55 triệu bảng để sở hữu tiền đạo này cho đến năm 2025.

Shirt numbers available to Timo Werner at Chelsea - Bóng Đá

 Werner sẽ đến Chelsea?

Vậy đến Chelsea, Werner sẽ mặc số áo nào?

Werner đã được trao số áo 11 khi đến RB Leipzig vào năm 2016, và đã chơi rất tuyệt vời với số áo này trong 4 năm qua. Số 11 của Chelsea hiện đang được Pedro sở hữu, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và số áo của anh sẽ sẵn sàng để trao lại cho Werner.

Trước khi trở thành số 11 của Leipzig, Werner đã mặc áo số 19 tại Stuttgart. Hiện tại, Mason Mount là chủ nhân của số áo này và anh không thể từ bỏ nó trừ khi được mang một số áo 'cao' hơn.

Số 9 là số áo phổ biến nhất với một tiền đạo ngôi sao, nhưng Tammy Abraham đã khoác nó vào mùa Hè năm ngoái và không có khả năng bị tước bỏ sau một chiến dịch ấn tượng.

Những số áo đáng chú ý nhất hiện đang bỏ trống tại Chelsea là '6', '14' và '16', tuy nhiên, phải nói rằng, không có con số nào phù hợp với Werner hơn con số 11.

Số 10 của Willian nhiều khả năng sẽ trống khi tiền vệ người Brazil rời Chelsea, nhưng chiếc áo này có vẻ như đã được định sẵn cho tân binh Hakim Ziyech.

Khoảnh khắc ấn tượng của Didier Drogba ở Chelsea:

 
Minh Tuấn | 09:24 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục