Đến Brescia, 'Siêu quậy' nước Ý nói điều cảm động cho Flamengo

23:44 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnKhác với bản tính 'coi trời bằng vung', lần này 'Siêu quậy' sinh năm 1990 vừa làm một việc ý nghĩa.

Sau khi không được Olympique Marseille gia hạn hợp đồng trong mùa hè 2019, Mario Balotelli đã chính thức trở thành cầu thủ tự do trong suốt hơn một tháng rưỡi qua. 'Siêu quậy' của nước Ý từ đầu tháng 7/2019 tới nay nhận được sự quan tâm rất lớn từ Flamengo, CLB giàu truyền thống ở giải VĐQG Brazil.

Thậm chí theo nguồn tin từ báo giới, Phó chủ tịch của CLB, Marcos Braz, giám đốc điều hành Bruno Spindel và luật sư Marcos Motta đã bay sang Lisbon để gặp gỡ với Mino Raiola, đại diện của Mario Balotelli nhằm thuyết phục Balotelli qua Brazil chơi bóng.

Balotelli wishes Flamengo: 'Good luck to all of you' - Bóng Đá

Dòng chia sẻ của Mario Balotelli trên Instagram cá nhân thể hiện sự biết ơn những tình cảm của CĐV Flamengo. 

Sau cùng cầu thủ sinh năm 1990 quyết định chọn Brescia, tân binh của Serie A 2019/2020, một phần vì để anh có cơ hội ghi điểm trong mắt HLV trưởng tuyển Ý, Roberto Mancini nhằm được dự Euro 2020.

Theo Gazzetta dello Sport, mọi thủ tục đã hoàn tất vào 23 giờ 45 tối ngày 16/8 giờ địa phương. Tuy nhiên, vì lý do mê tín, chủ tịch Massimo Cellino đã không cho công bố bản hợp đồng nói trên trong ngày 17/8. 

Mới đây, Balotelli đã có những dòng chia sẻ trên Instagram nhằm cảm ơn sự quan tâm của Flamengo dành cho anh: "Cảm ơn CĐV Flamengo vì tất cả những tin nhắn và tình cảm các bạn dành cho tôi trong suốt những ngày vừa qua. Chúc tất cả mọi người luôn gặp may mắn trong cuộc sống."

Xem thêm bàn thắng đầu tiên của Balotelli trong màu áo Inter Milan

Lê Dũng | 22:55 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục