Đến Benfica, Nicolas Otamendi nói lời gan ruột

15:49 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnNicolas Otamendi đã được ra mắt với tư cách là một cầu thủ Benfica sau khi rời Man City.

Cầu thủ người Argentina đã gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha trong một hợp đồng trị giá 13 triệu bảng sau khi giúp Man City có được một giai đoạn cực kỳ thành công, trong đó, anh giành được bảy danh hiệu. Ở chiều ngược lại, Ruben Dias rời Benfica để đến Etihad với kỷ lục của câu lạc bộ là 64 triệu bảng.

Phải thừa nhận là Otamendi đã sa sút phong độ dưới thời Pep Guardiola và giờ đây, cầu thủ 32 tuổi đã bắt đầu bước sang một chương mới, sau khi ra mắt giới truyền thông Bồ Đào Nha.

Sau khi được xác nhận là bản hợp đồng mới của Benfica, Otamendi đã đăng một bức ảnh anh cầm chiếc áo số 30 mới với giám đốc Rui Costa và cho biết anh 'rất vui khi được ở đây và được trao cơ hội'. Đồng thời, Otamendi nói lời gan ruột khi hứa sẽ bảo vệ câu lạc bộ 'cho đến chết' sau khi ký hợp đồng ba năm.

 - Bóng Đá

 Otamendi thể hiện quyết tâm ở Benfica.

Trước đó, anh cũng gửi đến Man City lời chia tay: "Đó là 5 năm tuyệt vời, không chỉ theo nghĩa bóng đá, mà còn ở một câu lạc bộ, nơi họ đối xử với bạn theo cách tốt nhất có thể, từ đầu bếp cho đến nhân viên hậu trường. Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể cho câu lạc bộ và tôi hy vọng thành công sẽ tiếp tục đến với Man City."

Otamendi đã có 210 lần ra sân cho Man City sau khi gia nhập Etihad từ Valencia với giá 32 triệu bảng vào năm 2015. Anh đã ghi được 11 bàn thắng trong thời gian đó.

Tài năng của Otamendi:

 
Minh Tuấn | 14:51 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục