Đến Bayern, Pavard đề cao một cái tên rất quan trọng ở đội bóng

10:54 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Bayern Munich, Benjamin Pavard đã đưa ra lời khen ngợi dành cho một cái tên.

Benjamin Pavard là một trong những bản hợp đồng mới trong mùa hè này. Anh được kỳ vọng sẽ cùng Lucas Hernandez tạo thành cặp đôi trẻ trung đem lại làn gió mới cho hang thủ nhà ĐKVĐ Bundesliga. Hiện tại, sau vài trận đấu đầu tiên, trung vệ người Pháp đã được HLV Niko Kovac trọng dụng rất nhiều và anh bắt đầu thể hiện được dấu ấn.

Tiêu biểu nhất chính là trong trận đấu gặp Mainz 05, Pavard đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Bayern có chiến thắng hoành tráng 6-1 trước đối thủ. Nếu tiếp tục thi đấu tốt như khoảng thời gian qua, 35 triệu euro Bayern bỏ ra dành cho cựu sao Stuttgart sẽ sinh lời.

Benjamin Pavard talks about his first few months at Bayern Munich - Bóng Đá

 Pavard đang thi đấu tốt tại Bayern.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên SportBild, Pavard đã dành những lời tốt đẹp cho vị chủ tịch, Uli Hoeness. Anh cho rằng Hoeness chính là nguyên nhân đằng sau thành công của Bayern. 

"Thậm chí trước khi tôi ký hợp đồng vào tháng 12, chúng tôi đã trò chuyện với nhau 1, 2 lần. Ngài Hoeness là người có nhân cách lớn, người yêu đội bóng hơn bất kỳ ai."

"Khi Bayern có ngày hôm nay, trên tất cả là do công của ngài chủ tịch. Ngài ấy rất quan trọng với tôi nhưng dĩ nhiên tất cả mọi người đều có đóng góp. Mọi thứ diễn ra giống như một gia đình."

Video bàn thắng đầu tiên của Pavard cho Bayern:

Lữ Phong | 10:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục