Đến bao giờ Pogba mới hiểu MU không phải người cản đường anh?

16:51 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPogba nên chấn chỉnh lại phong độ lẫn thái độ thi đấu nếu muốn thành công trong tương lai.

Pogba, cái tên luôn xuất hiện trên mặt báo quốc tế từ ngày trở về Old Trafford. Tuyển thủ người Pháp không chỉ gây thu hút bởi tài năng mà còn khiến làng túc cầu chấn động khi liên tục đòi ra đi. Ngôi sao số 6 hiện tại đang vướng vào lùm xùm mâu thuẫn với Manchester United, đồng thời cương quyết dứt khoát phải chia tay CLB để tìm bến đỗ lý tưởng hơn.

Pogba - Bóng Đá

Pogba vẫn không để trái tim ở MU. 

Không đến Real, Pogba có thể ở lại Manchester United. Với thái độ của Solskjaer cùng hành động cương quyết suốt thời gian qua nơi thượng tầng Quỷ đỏ, ngôi sao 26 tuổi vẫn là trụ cột của đội nhà. So với Real, MU hiện tại khó lòng sánh bằng nhưng ở Premier League, CLB là ông lớn hàng đầu với vị trí, danh tiếng lẫy lừng. Chưa kể, hè 2019, họ cũng cố gắng chiêu mộ nhiều gương mặt để củng cố đội hình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Man United cũng rất nỗ lực để cạnh tranh cho top 4 Premier League. Sau hè 2019, việc lập tức chiêu mộ thêm các ngôi sao chất lượng phiên chợ Đông, rõ ràng Quỷ đỏ không hề buông bỏ các cuộc đua danh hiệu. Điều khiến Pogba khó hài lòng với CLB có lẽ là đội nhà không thể tham dự Champions League. Thế nhưng, Europa League không hề tồi nếu ngôi sao số 6 cùng MU thi đấu xuất sắc và đạt được cúp châu Âu.

Pogba - Bóng Đá

Đến bao giờ Pogba mới hiểu MU không phải người cản đường anh?

Rõ ràng, Pogba có môi trường đủ tốt để bồi dưỡng, phát triển tài năng. Song, quan trọng hơn, ngôi sao đất nước lục lăng thi đấu và gánh vác đoàn quân áo đỏ thế nào. Tiền vệ số 6 đang lẩn quẩn trong mớ tham vọng hỗn độn của bản thân. Anh muốn vươn tầm hàng đấu thế giới nhưng lại thi đấu hời hợt, thiếu chuyên nghiệp.

Ngôi sao người Pháp thời gian qua liên tục vướng vào lùm xùm mâu thuẫn, làm loạn phòng thay đồ MU. Thay vì tập trung thi đấu, tiền vệ 26 tuổi hành xử thiếu chuyên nghiệp, đồng thời kéo đội nhà cùng trượt dài trong những rối ren không đáng có. 

Chẳng nói chi xa, thời gian gần đây, người đại diện của Pogba, Mino Raiola liên tục công kích Ban lãnh đạo Man United. Không những vậy, ông còn công khai chỉ trích Solskjaer khi nhà cầm quân Na Uy phản pháo lại. 

Còn về phía tiền vệ số 6, tới thời điểm này, anh chẳng đóng góp gì đáng kể cho CLB. Phong độ vẫn trồi sụt như bao nhiêu mùa qua. Không nhưng vậy, ngôi sao 26 tuổi còn liên tục chấn thương và vắng mặt trong tình cảnh CLB chật vật chiến đấu cho top 4. Chưa hết, từ trụ cột khó lòng thay thế, Pogba đang dần không còn quan trọng với đội nhà khi những cầu thủ khác làm rất tốt trách nhiệm anh để lại. 

Ngoài ra, cách tuyển thủ số 6 đáp trả các tin đồn ra cũng khiến làng túc cầu ngỡ ngàng, cổ động viên tức giận. Trong khi MU quần quật trên TTCN mua sắm các cầu thủ, Pogba lại vô tư liên hệ với Real và Juventus. Chưa kể, ngôi sao 89 triệu bảng còn tuyên bố trước truyền thông muốn tìm kiếm thử thách mới. Còn trong thời gian hồi phục chấn thương, tiền về người Pháp cũng liên tục mập mờ về việc không muốn trở lại và sẽ sớm ra đi. 

Ở Pogba, anh đang phải đối diện với nhiều vấn đề. Tài năng thượng thừa, đúng vậy, nhưng quan trọng tiền vệ số 6 phải biết cách phát huy và đưa CLB đến thành công. Rõ ràng, sau tất cả, Pogba phải hiểu rằng chính anh mới là nguyên nhân dẫn đến tương lai nửa vời như hiện tại. 

Video về Man United:

Tiểu Phong | 15:53 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục