Đến Ả Rập đá Siêu cúp, Zidane báo tin dữ khiến CĐV Real lo sốt vó

08:03 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnThông tin lực lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gây bất ngờ với người hâm mộ.

Real Madrid sẽ có chuyến di chuyển sang Ả Rập Saudi, tham dự trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia ngày 9/1 tới. Đây là danh hiệu và thể thức thi đấu khá mới mẻ, được xem là đấu trường mà Los Blancos hoàn toàn có thể nhắm đến việc cạnh tranh chức vô địch. Thầy trò HLV Zinedine Zidane luôn khao khát thâu tóm mọi danh hiệu trên hành trình phục hưng, giải đấu ở Ả Rập lần này là cơ hội rất tốt thực hiện điều đó.

Mặc dù vậy, chuyến hành quân xa nhà của Kền kền trắng đang có rất nhiều điều đáng lo ngại. Cụ thể, theo Marca, HLV Zidane sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale lẫn Karim Benzema vì những chấn thương khác nhau. Bale bị nhiễm trùng đường hô hấp, trong khi Benzema tái phát chấn thương cơ bán nguyệt ở chân trái. Cả hai buộc phải ở lại Madrid để tiếp tục điều trị và hồi phục.

Bale and Benzema ruled out of the Supercopa de Espana - Bóng Đá

Bale và James không thể sang Ả Rập Saudi cùng Real.

Như vậy, HLV Zidane sẽ còn 3 sự lựa chọn cho hàng công là Luka Jovic, Vinicius Junior và Rodrygo Goes. Trong đó, khả năng lớn, vị chiến lược gia người Pháp chỉ có thể tin tưởng vào bộ đôi sao trẻ tiềm năng người Brazil.

Bởi lẽ, Luka Jovic dù là bom tấn mùa hè của Santiago Bernabeu, nhưng đến hiện tại, chân sút này vẫn thi đấu đầy thất vọng. Tiền đạo người Serbia mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau 15 trận đã ra sân mùa này cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem Real đến Ả Rập:

Minh Trí | 07:05 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục