Demi Rose và những bài tập giúp sỡ hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

14:19 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnNgười cũng đẹp như tên, Demi Rose sở hữu nhan sắc thách thức các mỹ nhân Instagram như Selena Gomez và Kylie Jenner.

 Gần đây, cô nàng người mẫu Demi Rose đang dần trở nên nổi tiếng trên Instagram và được mệnh danh là đối thủ của Kylie Jenner. Người đẹp sinh năm 1995 đến từ Birmingham (Anh), sở hữu gương mặt baby na ná Selena Gomez, vóc dáng thì thách thức được cả Kylie. Và giống như 2 mỹ nhân này, Demi cũng được nhớ đến qua những bức ảnh sexy trên Instagram.

79f8caf4123c06200c1b2a4792d47100

 

Với nhan sắc quyến rũ như "rose" (hoa hồng), Demi Rose đang ngày càng hot hơn trong showbiz thế giới. Cô là gương mặt quen thuộc trên các trang tin nổi tiếng Daily Mail, Mirror của Anh. Người đẹp đang có 6,5 triệu follower trên mạng xã hội Instagram.

20180407-dien-bikini-demi-rose-khoe-than-hinh-dong-ho-cat-dep-quyen-ru-6

 

Tuy nhiên cũng giống như bất kỳ cô gái nào khác, nếu không chăm chỉ tập luyện thì Demi Rose sẽ không thể có được thân hình nóng bỏng như hiện nay. Tinthethao đã có được một clip tập luyện và những bài tập giúp cho Demi Rose sở hữu được "thân hình đồng hồ cát" đáng ngưỡng mộ cùng với "vòng 3 ngộp thở"

Qua đó các độc giả có thể thấy rằng muốn đẹp thì phải chăm chỉ tập luyện dù có là ngôi sao hay là người bình thường, Demi Rose rất chăm chỉ tập những bài cardio và những bài tập cho vòng 3 "thương hiệu của mình". Hãy xem thêm một số hình ảnh đời thường của cô đào hiện đang hot nhất xứ Anh quốc để có thêm cảm hứng tập luyện:
The-Best-Demi-Rose-Mawby-Style-No-17

 

demi-rose

 

Demi-Rose-2

 

demi-rose-mawby-at-photoshoot-in-ibiza_1

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:52 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục